VFF khẳng định không "vô tâm" với Quế Ngọc Hải, Trọng Đại: HLV Viettel nói gì?

HLV Nguyễn Hải Biên xác nhận CLB Viettel đã có những trao đổi với phòng ĐTQG về tình hình chấn thương của Trọng Đại, Ngọc Hải vào sáng nay 16/9.

Sau trận đấu giữa Viettel và Hà Nội FC vào tối qua 15/9, HLV Nguyễn Hải Biên đã có phát biểu cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF không thăm hỏi, quan tâm cần thiết đến hai cầu thủ của Viettel là Quế Ngọc Hải và Trọng Đại. Cụ thể, Trọng Đại gặp chấn thương trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc, còn Ngọc Hải bị đau sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, đến nay vẫn phải dưỡng thương.

"Chấn thương này CLB rất buồn vì sau khi họ về, nói thẳng, không có sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển, không có bác sĩ nào đưa VĐV đi kiểm tra, chúng tôi phải tự đưa đi", HLV Hải Biên nói.

"Đây là quan điểm cá nhân tôi, điều đầu tiên là phục vụ đội tuyển nhưng rõ ràng khi các bạn ấy về, có những chấn thương không ai hỏi thăm chúng tôi như Quế Ngọc Hải, Trọng Đại, không ai quan tâm tới hai bạn".

Đáp lại tuyên bố của HLV Hải Biên, phía VFF cho rằng đã hỗ trợ chẩn đoán, chữa trị và sẽ đưa Trọng Đại xuống Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Còn với trường hợp của Quế Ngọc Hải, đội trưởng tuyển Việt Nam "không có tổn thương nào ở mức nghiêm trọng phải thực hiện điều trị hoặc ảnh hưởng tới tập luyện, thi đấu. Việc Quế Ngọc Hải phát sinh chấn thương sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐTQG nhưng không có thông báo phản hồi tới VFF, sau khi nắm bắt thông tin lãnh đạo VFF đã chỉ đạo bộ phận y tế kết nối với CLB chủ quản để thực hiện các thủ tục hỗ trợ điều trị chấn thương cho Quế Ngọc Hải", theo thông báo từ VFF.

Trả lời phỏng vấn VTC News, phía Viettel khẳng định CLB sẽ không đi xa hơn trong vấn đề này. "Tôi cũng thống nhất với quan điểm của VFF. Sáng nay, đại diện phòng ĐTQG có gọi cho tôi và trao đổi lại. Phía ĐTQG đã làm hết sức (chẩn đoán, chữa trị cho cầu thủ) nhưng lại không báo lại cho bác sĩ CLB", ông Biên chia sẻ. 

Viettel (áo đỏ) chưa chắc suất trụ hạng. 

"Ban huấn luyện, đội ngũ y tế cũng có xử lý, điều chỉnh song không thông báo cho CLB mức độ chấn thương của cầu thủ. Cần có sự trao đổi để CLB biết, nắm được tình hình. Vấn đề này cũng không có gì. Viettel mong muốn từ nay về sau, phía ĐTQG cần thông tin lại cho CLB để đội bóng điều chỉnh".

Viettel đang gặp khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Đội bóng áo lính có 27 điểm sau 23 vòng, hơn vị trí đá play-off của Thanh Hoá 2 điểm khi mùa giải còn 3 vòng nữa. Trong trận derby Thủ đô với Hà Nội FC tối qua, Viettel đã vươn lên dẫn trước 2-0, song thẻ đỏ của Trọng Hoàng cùng những bàn thua liên tiếp trong hiệp 2 khiến đội chủ nhà chịu thua chung cuộc 2-5. 

 

Hồng Nam

 

HLV Viettel trách móc, VFF khẳng định không "vô tâm" với Quế Ngọc Hải, Trọng Đại
HLV Viettel: ‘Quế Ngọc Hải chấn thương vì ĐTQG mà chẳng ai thăm hỏi’
Hà Nội tiến gần chức vô địch V-League 2019
Hà Nội - Viettel: Derby thủ đô không khán giả

 

 

/ vtc.vn