HLV Viettel trách móc, VFF khẳng định không "vô tâm" với Quế Ngọc Hải, Trọng Đại

LĐBĐ Việt Nam cho biết đội ngũ y tế của đội tuyển quốc gia vẫn quan tâm, hỗ trợ các trường hợp chấn thương như Quế Ngọc Hải hay Trọng Đại.

Sau trận thua Hà Nội FC ở vòng 23 V-League tối 15/9, HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel bày tỏ sự không hài lòng khi hai trụ cột Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Đại gặp chấn thương khi phục vụ đội tuyển. Ông cũng có ý trách móc đội ngũ y tế của đội tuyển không quan tâm, hỗ trợ các tuyển thủ khi trở về CLB.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định "đây là thông tin không chính xác". Đối với trường hợp của Quế Ngọc Hải, cầu thủ này không gặp bất kỳ chấn thương nào khi khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

hlv viettel trach moc vff khang dinh khong vo tam voi que ngoc hai trong dai
VFF khẳng định Quế Ngọc Hải không chấn thương ở trận gặp Thái Lan.

"Kết thúc trận đấu, đội ngũ bác sĩ của đội tuyển đã tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng sức khỏe và các chấn thương của tất cả các cầu thủ. Quế Ngọc Hải không có tổn thương nào ở mức nghiêm trọng phải thực hiện điều trị hoặc ảnh hưởng tới tập luyện, thi đấu", VFF chia sẻ với truyền thông hôm nay (16/9).

"Về việc Quế Ngọc Hải phát sinh chấn thương sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐTQG nhưng không có thông báo phản hồi tới VFF, sau khi nắm bắt thông tin lãnh đạo VFF đã chỉ đạo bộ phận y tế kết nối với CLB chủ quản để thực hiện các thủ tục hỗ trợ điều trị chấn thương cho Quế Ngọc Hải".

VFF cũng khẳng định không có chuyện "vô tâm" đối với tình hình chấn thương của Trọng Đại, cầu thủ gặp chấn thương trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc. Đội ngũ y tế của đội tuyển đã đưa tiền vệ Viettel đi chụp MRI cũng như lên phác đồ điều trị phục hồi.

"Do chuyến bay muộn nên đêm 9/9 đội tuyển U22 Quốc gia mới có mặt trở lại Hà Nội. Ngay sáng ngày hôm sau (10/9), cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đã được bác sỹ đội tuyển đưa đi chụp MRI nhằm xác định rõ hơn mức độ chấn thương về dây chằng. Nguyễn Trọng Đại sau đó cũng đã được bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền của Trung tâm HLTTQG 1 tiến hành nẹp cố định. Theo phác đồ, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại phải đợi 2 tuần mới có thể chuyển sang giai đoạn điều trị phục hồi.

Hiện tại, phòng các ĐTQG đã tiến hành các thủ tục đưa cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đến Trung tâm PVF để bác sỹ Choi Ju-young trực tiếp theo dõi và điều trị hồi phục", VFF thông báo.

Tiểu Cường

hlv viettel trach moc vff khang dinh khong vo tam voi que ngoc hai trong dai HLV Viettel: ‘Quế Ngọc Hải chấn thương vì ĐTQG mà chẳng ai thăm hỏi’

HLV Nguyễn Hải Biên buồn khi trung vệ trụ cột Quế Ngọc Hải chấn thương trong trận đấu với Thái Lan, nhưng không được VFF ...

/ vtc.vn