VFF cảm ơn bầu Đức, không tiết lộ nguồn trả lương cho HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo cảm ơn bầu Đức về những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam.

"2 năm trước tôi được gặp ông Đoàn Nguyên Đức và VFF. Ông Đức là người kết nối mối duyên cho tôi với bóng đá Việt Nam. Ông Đức là một người tâm huyết, có tình yêu bóng đá lớn. Tôi luôn luôn cảm ơn ông", HLV Park Hang Seo khẳng định khi được hỏi về lần gặp gỡ giữa ông và bầu Đức của HAGL cách đây 2 năm.

Bầu Đức khi đó là người trực tiếp trả mức lương 20.000 USD/tháng cho thầy Park thông qua các hợp đồng tài trợ. Theo Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, VFF luôn đánh giá cao đóng góp của bầu Đức trong việc mang về HLV Park Hang Seo và tiến trình phát triển bóng đá Việt Nam nói chung.

vff cam on bau duc khong tiet lo nguon tra luong cho hlv park hang seo
Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đánh giá cao hỗ trợ của bầu Đức. (Ảnh: Ngọc Anh)

"Hợp đồng trước đây của VFF với HLV Park Hang Seo có được là nhờ sự hỗ trợ của các đơn vị tài trợ cũng như các Mạnh Thường Quân đảm bảo tài chính, qua đó chúng ta thực hiện được các nhiệm vụ trong thời gian 2 năm qua. Về vấn đề lương cũng như một số khía cạnh khác, chúng tôi nhận được hỗ trợ của ông Đức nhiệm kỳ trước.

VFF đánh giá cao đóng góp của ông Đức với sự phát triển bóng đá Việt Nam và ĐTQG. Chúng tôi rất cảm kích, đấy là điều kiện giúp bóng đá Việt Nam thành công. Trong quá trình làm việc, chúng tôi có trao đổi thông tin. Bầu Đức bảo phải chủ động để tìm ra giải pháp hướng đến việc tiếp tục làm việc. Ông cũng chúc cho bóng đá Việt Nam có điều kiện hướng đến mục tiêu mới trong tương lai", ông Tuấn chia sẻ.

Tuy nhiên, bầu Đức không phải là người đứng ra chi trả mức lương cho VFF ở bản hợp đồng mới này. Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn khẳng định có nhiều doanh nghiệp hỗ tợ tài chính cho VFF để lo chi phí cho các ĐTQG, nhưng không thể tiết lộ bên trả lương cho HLV Park Hang Seo vì lý do công việc.

vff cam on bau duc khong tiet lo nguon tra luong cho hlv park hang seo
Chưa rõ đơn vị nào trả lương cho HLV Park Hang Seo. (Ảnh: Ngọc Anh)

"Trong thời gian qua, trên đà thành công của bóng đá Việt Nam, VFF nhận được sự ủng hộ từ các nhà tài trợ, đơn vị truyền thống như Densu. Cũng có nhiều nhà tài trợ mới đến với bóng đá Việt Nam, ủng hộ qua nhiều hình thức khác nhau. Có đơn vị thưởng trọn bộ, có đơn vị ủng hộ dài hơi.

Mới đây, chúng tôi có làm việc, trao đổi không phải chỉ vấn đề tài chính, mà là định hướng với một đối tác và nhận được sự đồng thuận, ủng hộ có chiều sâu.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có công bố về các đơn vị đồng hành cùng VFF trong việc triển khai kế hoạch 2020 hay 3 năm tiếp theo để có sự ổn định và phát triển căn cơ, có chiều sâu trong quá trình xây dựng bóng đá bền vững. VFF rất tự tin về điều kiện để hiện thực hoá nhiệm vụ này", ông Tuấn kết luận.

vff cam on bau duc khong tiet lo nguon tra luong cho hlv park hang seo Báo Thái Lan ‘chốt" danh sách tuyển Việt Nam trước cả HLV Park Hang Seo
vff cam on bau duc khong tiet lo nguon tra luong cho hlv park hang seo HLV Park Hang Seo lo lắng: "Không biết đây có phải lần cuối ký hợp đồng với VFF hay không?"
vff cam on bau duc khong tiet lo nguon tra luong cho hlv park hang seo Ông Hải "lơ": Ký rồi, thầy Park phải giành Vàng SEA Games 30, 31

/ vtc.vn