'Về nhà đi con' tập 42, Vũ bị bắt quả tang khi lên giường với gái lạ

Vũ bị bắt tại trận khi đang lên giường với gái lạ ngay trong tuần trăng mật với Anh Thư. 

Trong tập 41 'Về nhà đi con' phát sóng tối 10/6, Vũ (Quốc Trường) nhắn tin qua lại và đột ngột bỏ đi với cô nàng mới quen (Cao Diệp Anh) trong chuyến trăng mật với Thư (Bảo Thanh) trước mặt Dũng (Anh Đức).

ve nha di con tap 42 vu bi bat qua tang khi len giuong voi gai la
Vũ bị bắt quả tang tại trận.

Trong tập 42 'Về nhà đi con' phát sóng tối nay, 11/6, Vũ và cô gái lạ trong lúc đang quấn lấy nhau trong phòng khách sạn thì bị hai gã đàn ông đạp cửa xông vào và giơ điện thoại lên quay. Một trong số đó nhận là chồng của cô gái và Vũ không còn cách nào khác đã đổ cho cô nàng là người chủ động dụ dỗ anh.

ve nha di con tap 42 vu bi bat qua tang khi len giuong voi gai la
Liễu nhận cái tát trời giáng từ người phụ nữ lạ.

Trong khi đó, Liễu (Thuỷ Tiên) hứng trọn cái tát từ con gái của người đàn ông bị Khải (Trọng Hùng) tông xe ở tập trước do ăn nói hồ đồ. Còn Khải trong lúc túng quẫn đã tìm đến bố vợ (Trung Anh) cầu xin sự giúp đỡ để có tiền đền vụ tai nạn. Đổi lại Khải đồng ý ký vào đơn ly hôn và hứa không làm phiền gia đình Huệ (Thu Quỳnh).

ve nha di con tap 42 vu bi bat qua tang khi len giuong voi gai la
Khải xuống nước khi bị dồn vào đường cùng.

Thư hay Dũng đã cài bẫy để làm bẽ mặt Vũ? Khải sẽ thoát được vụ rắc rối do mình gây ra hay sẽ phải vào tù? Diễn biến chi tiết tập 42 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay, 11/6.

Mỹ Anh

ve nha di con tap 42 vu bi bat qua tang khi len giuong voi gai la 'Về nhà đi con' tập 41, Khải bị ông Sơn tát lệch mặt vì quá láo

Tập 41 "Về nhà đi con" phát sóng ngày 10/6 hé lộ nhiều diễn biến gay cấn xung quanh nhân vật Khải.

/ Vietnamnet