'Về nhà đi con' tập 25: Anh Thư có thai với Vũ

Sau đêm say với Vũ (Quốc Trường), Anh Thư (Bảo Thanh) đã có thai. Và người phát hiện ra chuyện cô mang bầu lại là ông Sơn (Trung Anh).

Tập 24 "Về nhà đi con" phát sóng tối 15/5 chủ yếu xoay quanh cô cả Thu Huệ (Thu Quỳnh), về sự ghen tuông mù quáng của Khải (Trọng Hùng) khiến Huệ bỏ về nhà. Chuyện của cặp đôi oan gia Anh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) không được đề cập tới.

Tuy nhiên ở tập 25 lên sóng tối nay, một bí mật "động trời" đã bị phát giác. Sau đêm với Vũ, Anh Thư phát hiện mình có thai. Tuy nhiên cô nàng bất cẩn vứt que thử thai trong sọt rác và người phát hiện không ai khác là ông Sơn.

ve nha di con tap 25 anh thu co thai voi vu
Phát hiện que thử thai trong nhà, ông Sơn nghi ngờ đó là cái thai của Ánh Dương.

Không hề biết mối quan hệ của Anh Thư và Vũ đã đi xa đến vậy, ông Sơn lập tức nghi ngờ đó là cái thai của Dương (Bảo Hân). Ngay lập tức bố của Bảo (Tuấn Tú) được mời đến và sẵn sàng đứng ra nhận trách nhiệm cho con trai.

Đột ngột bị kéo vào chuyện không đâu, Bảo (Quang Anh) không hiểu chuyện gì xảy ra và thậm chí còn đứng ra nhận nuôi con của bạn thân nếu Ánh Dương "không biết bố đứa bé là ai". Quá bức xúc vì bị hiểu lầm mình mang bầu, Dương định nện cho cậu bạn thân một trận.

ve nha di con tap 25 anh thu co thai voi vu
Dương bức xúc vì bị hiểu lầm đang mang thai.

Anh Thư sẽ làm gì với cái thai trong bụng? Cô sẽ báo cho Vũ? Dương sẽ làm gì để không bị hiểu lầm? Diễn biến chi tiết "Về nhà đi con" sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 16/5.

Mỹ Anh

ve nha di con tap 25 anh thu co thai voi vu 'Về nhà đi con' tập 24: Huệ bỏ về nhà, Ánh Dương gọi điện mắng anh rể

Thương chị và quá bức xúc, Ánh Dương (Bảo Hân) gọi điện cho anh rể (Trọng Hùng) và hét lên trong điện thoại: "Đồ gia trưởng!".

ve nha di con tap 25 anh thu co thai voi vu 'Về nhà đi con' sẽ tăng từ 68 lên 82 tập để chiều khán giả?

Đức Hiếu, đạo diễn hậu kỳ của "Về nhà đi con" nói gì trước thông tin phim tăng tập so với dự kiến?

/ Vietnamnet