'Về nhà đi con' tập 24: Huệ bỏ về nhà, Ánh Dương gọi điện mắng anh rể

Thương chị và quá bức xúc, Ánh Dương (Bảo Hân) gọi điện cho anh rể (Trọng Hùng) và hét lên trong điện thoại: "Đồ gia trưởng!". 

Trong tập 23 "Về nhà đi con" phát sóng tối 14/5, sau khi qua đêm với Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ (Quốc Trường) có vẻ áy náy và tỏ ý muốn đền bù cho cô. Bị chủ nợ thúc ép, Thư đành chấp nhận và ra giá 300 triệu nhưng Vũ chỉ trả Thư 1000 USD (khoảng 22 triệu đồng).

Trong lúc quẫn bách, không ngờ Ánh Dương (Bảo Hân) mang về cho Anh Thư 50 triệu tiền thắng trong cuộc đấu game còn Thu Huệ (Thu Quỳnh) đưa cho em gái tiền bố cho mua nhà để trả nợ. Tuy nhiên không ngờ việc dùng tiền mua nhà đưa cho Thư khiến Huệ lại gặp rắc rối với Khải (Trọng Hùng)

ve nha di con tap 24 hue bo ve nha anh duong goi dien mang anh re
Mối quan hệ giữa Huệ và Khải ngày càng căng thẳng.

Ở tập 24 "Về nhà đi con" phát sóng tối nay, 15/5, quan hệ vợ chồng của Huệ và Khải tiếp tục căng thẳng. Trong cơn bức xúc, Huệ nói: "Em chồng kiểu gì mà suốt ngày soi mói, bịa đặt và nghĩ chị dâu đi trai gái. Anh thì lắp camera khắp nơi. Sức chịu đựng của em có giới hạn thôi", sau đó cô bỏ về nhà.

ve nha di con tap 24 hue bo ve nha anh duong goi dien mang anh re
Dương bức xúc với thái độ của anh rể.

Thấy anh rể gọi điện cho chị, Ánh Dương giật lấy điện thoại hét lên: "Anh đi đánh bài thì được, chị tôi về nhà mấy hôm anh hạch sách à? Đồ gia trưởng". Ngay sau đó Huệ lao tới giật lấy điện thoại mắng Dương: "Không được hỗn".

ve nha di con tap 24 hue bo ve nha anh duong goi dien mang anh re
Huệ khóc khi tâm sự với Anh Thư và Dương.

Trong lúc buồn chán, Huệ lại khóc và tâm sự với các em: "Chị nghĩ là mình chọn lấy một người hiền lành chân chất, thua kém đi 1 tí cũng được nhưng mà được yên ổn". Có vẻ như Huệ đã bắt đầu thấy ân hận khi chọn phải một gã chồng gia trưởng hay ghen tuông.

Liệu mối quan hệ giữa Huệ và Khải có đi đến bờ vực thẳm? Thư có thoát cảnh nợ nần? Diễn biến chi tiết "Về nhà đi con" tập 25 lên sóng 21h tối nay, 15/5 trên VTV1.

Mỹ Anh

ve nha di con tap 24 hue bo ve nha anh duong goi dien mang anh re Về nhà đi con tập 23: Thư mang thai, 'làm tiền' Vũ để trả nợ?

Về nhà đi con tập 23 với những tình tiết gây sốc khi Thư đem chuyện đi quá giới hạn với Vũ để 'làm tiền', đúng ...

/ Vietnamnet