Văn Quyết vẫn ủng hộ thầy Park dù bị "lạnh nhạt"

Chia sẻ bên thềm giải thưởng V.League Adwards 2019 , tiền đạo Văn Quyết  cho biết luôn ủng hộ thầy Park gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, tiền đạo Văn Quyết dù thi đấu chói sáng trong màu áo câu lạc bộ Hà Nội nhưng vẫn không được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Dù bị vị chiến lược gia người Hàn Quốc "lạnh nhạt" nhưng tiền đạo sinh năm 1991 vẫn luôn bày tỏ sự ủng hộ đối với ông Park:

"Tin huấn luyện viên Park Hang-seo tái ký hợp đồng là tin vui đối với bóng đá Việt Nam. Trong bóng đá, huấn luyện viên hay bất kỳ ai cũng có toan tính riêng của mình. Bản thân em khi ra sân là nỗ lực hết mình".

van quyet van ung ho thay park du bi lanh nhat
Văn Quyết cho rằng việc gia hạn thành công với thầy Park là tin vui đối với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Hoài Thu

Văn Quyết cho rằng: "Bản thân em luôn cố gắng hết mình trong mỗi trận đấu. Chức vô địch năm nay không chỉ là nỗ lực của riêng Quyết mà còn là nỗ lực của toàn đội bóng".

Kết thúc mùa giải V.League 2019, Văn Quyết trở thành cầu được chọn vào đội hình tiêu biểu mùa giải. Đây là phần thưởng dành cho những nỗ lực của cầu thủ đã ghi tới 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

van quyet van ung ho thay park du bi lanh nhat Vì sao Văn Quyết không giành giải cầu thủ hay nhất V-League 2019?
van quyet van ung ho thay park du bi lanh nhat Cầu thủ hay nhất V-League 2019: Văn Quyết ghi nhiều bàn thắng, sao vẫn bị Quang Hải vượt mặt?
van quyet van ung ho thay park du bi lanh nhat Văn Quyết - tù trưởng của thế hệ lãng quên
/ laodong.vn