Văn Hậu đá trọn 90 phút trong chiến thắng tưng bừng của đội trẻ Heerenveen

Đoàn Văn Hậu đã có suất đá chính và một màn trình diễn không hề tệ trong màu áo đội trẻ Heerenveen.

\\"\\"

 

Văn Hậu tiếp tục đá chính trong màu áo đội trẻ Heerenveen.

Kết thúc giai đoạn một giải đấu dành cho các đội dự bị tại Hà Lan, Jong Heerenveen (đội trẻ Heerenveen) đứng ở vị trí thứ 5 và có trận đấu với Feyenoord ở vòng 2 vào rạng sáng 5/2 (giờ Việt Nam).

Bên cạnh Văn Hậu, nhiều ngôi sao ở đội một như Jordy Bruijn, Lucas Woudenberg, tiền vệ Halilovic hay tiền đạo Espejord cũng được ra sân thi đấu ngay từ đầu.

Với nhiều cầu thủ đội một trong thành phần ra sân, không khó để Heerenveen kiểm soát trận đấu. Ngay phút thứ 20, Halilovic và Rein Smit đã phối hợp ăn ý mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng sớm, Jong Heerenveen tiếp tục làm chủ thế trận và nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 28 nhờ công của Rein Smit. Trong khi đó, đội khách có bàn rút ngắn tỷ số sau khi hậu vệ Bo de Brujin bên phía Jong Heerenveen phản lưới. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà Heerenveen.

Bước sang hiệp 2, đội bóng của Văn hậu có thêm 2 bàn thắng do công Rein Smit và Arjen van der Heide để ấn định chiến thắng 4-1.

Trong chiến thắng tưng bừng này, Văn Hậu được chơi trọn vẹn 90 phút dù HLV của Jong Heerenveen đã sử dụng 3 quyền thay người trong hiệp 2.

Chưa được thi đấu từ đầu cho đội 1 Heerenveen, nhưng những trận đấu ở đội trẻ giúp Văn Hậu duy trì được phong độ của mình.

Trước đó, ở vòng 21 giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen bất ngờ nhận trận thua ngược trước Fortuna Sittard và tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi liên tiếp bại trận trong 3 vòng đấu gần đây.

Cũng như những vòng đấu trước, Đoàn Văn Hậu không được ra sân ở vòng đấu này dù cầu thủ Việt Nam vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen.

Hồi tháng 1/2020, CLB Heerenveen chia tay hàng loạt tài năng trẻ như Emil Frederiksen (Đan Mạch, 19 tuổi), Nemanja Mihajlovic (Serbia, 24 tuổi), Anders Dreyer (Đan Mạch, 21 tuổi). Cả ba cầu thủ này đều tới từ các nước thuộc khối Liên minh Châu Âu (EU), có tiềm năng nhưng đóng góp rất hạn chế cho CLB.

Việc Văn Hậu vẫn được giữ lại và có ra sân thi đấu ở đội trẻ là một cơ hội lớn để anh ngày càng tiến bộ, phát triển bản thân để sớm được ra sân trong đội hình chính thức của Heerenveen.

Vi An

\\"\\" Heerenveen cần cho Văn Hậu thi đấu bao nhiêu trận nữa để đáp ứng thoả thuận với Hà Nội FC?

Đoàn Văn Hậu mới được thi đấu 4 phút ở đội chính Heerenveen kể từ ngày đặt chân tới Hà Lan.

\\"\\" Văn Hậu sang Tây Ban Nha tập huấn, quyết ghi điểm trận giao hữu giành suất đá chính tại Heerenveen

Văn Hậu đang có chuyến tập huấn cùng đồng đội SC Heerenveen tại Tây Ban Nha. Hậu vệ 21 tuổi khẳng định sẽ tận dụng ...

\\"\\" Thần đồng không có chỗ đứng tại Heerenveen: Văn Hậu ở đâu?

Halilovic gia nhập Heerenveen cùng thời điểm với Văn Hậu. Cầu thủ này đang muốn ra đi vì cảm thấy không thoải mái.

 

/ www.doisongphapluat.com