Văn Hậu, Công Phượng về nước, lập tức hội quân cùng tuyển Việt Nam

Hai cầu thủ Văn Hậu , Công Phượng đã trở về Hà Nội sáng nay để hội quân cùng tuyển Việt Nam chờ đấu UAE và Thái Lan.

Hai cầu thủ Văn Hậu, Công Phượng đã trở về Hà Nội sáng nay để hội quân cùng tuyển Việt Nam chờ đấu UAE và Thái Lan.

Sáng nay (11.11), Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Hai cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam di chuyển từ Bỉ và Hà Lan sang Đức, sau đó đi chung chuyến bay về nước.

Dù khá mệt sau chuyến bay dài, hai cầu thủ vẫn vui vẻ khi được sự săn đón của cổ động viên. Tuy nhiên, Công Phượng và Văn Hậu đều từ chối trả lời báo chí, nhanh chóng di chuyển về đại bản doanh.

Sau nhiều tháng xuất ngoại, cả hai danh thủ Việt Nam vẫn chưa khẳng định được bản thân. Công Phượng chỉ thi đấu vỏn vẹn 20 phút cho Sint-Truidense, trong khi đó Văn Hậu thậm chí chưa được ra sân trong màu áo SC Heerenveen.

Dù vậy, Văn Hậu và Công Phượng vẫn luôn là quân bài chiến lược của huấn luyện viên Park Hang-seo. Cả hai sẽ ra sân tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam ngay trong chiều nay.

Vào ngày 14.11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón UAE, trong khi cuộc đối đầu với Thái Lan diễn ra sau đó 5 ngày, cùng trên sân Mỹ Đình. 

Cát Tường

 

SC Heerenveen “tặng quà” Văn Hậu trước ngày về Việt Nam

SC Heerenveen đã giành chiến thắng 2-1 trước Sparta Rotterdam ở vòng 13 Giải VĐQG Hà Lan để làm quà tặng Văn Hậu khi về ...

Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen thắng đội 6 lần vô địch Hà Lan

Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen thắng đội 6 lần vô địch Hà Lan. Cú đúp của Chidera Ejuke giúp Heerenveen đánh bại đối ...

Đoàn Văn Hậu đá cả trận, Heerenveen thua khó tin

Đoàn Văn Hậu đá chính cho Jong Heerenveen nhưng đội nhà lại thua sốc.

/ laodong.vn