Văn Hậu có buổi tập cuối cho SC Heerenveen, chờ xác định tương lai

Tờ Fean Online và Facebook chính thức của SC Heerenveen xác nhận, Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội đã có buổi tập cuối cùng trong mùa giải 2019/20.

van hau co buoi tap cuoi cho sc heerenveen cho xac dinh tuong lai

Đoàn Văn Hậu tập luyện rất tích cực trong thời gian qua cho SC Heerenveen. Ảnh: Facebook nhân vật.

Giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019/20 đã kết thúc sớm vào cuối tháng 4 do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, SC Heerenveen vẫn cho các cầu thủ duy trì việc tập luyện, trong đó có cả những người không tiếp tục gắn bó với đội mùa tới. Việc tập luyện chia thành nhiều đợt và buổi tập cuối cùng trong mùa này đã kết thúc hôm 23.6.

Tờ Fean Online và Facebook chính thức của SC Heerenveen xác nhận điều này và có nghĩa Văn Hậu chính thức dừng việc tập luyện, thi đấu cho SC Heerenveen ở mùa bóng năm nay.

Hợp đồng cho mượn của anh từ Hà Nội sẽ đáo hạn ngày 30.6 tới. Lúc này, SC Heerenveen vẫn chưa đả động gì đến tương lai của Đoàn Văn Hậu. Họ đang “chuyền bóng” cho đội Hà Nội, rồi mới đưa ra quyết định. Quan điểm của lãnh đạo SC Heerenveen là không muốn tốn quá nhiều tiền cho thương vụ này.

van hau co buoi tap cuoi cho sc heerenveen cho xac dinh tuong lai
Đoàn Văn Hậu có tinh thần rất lạc quan, chuyên tâm tập luyện để chờ xác định rõ tương lai của mình. Ảnh: Facebook nhân vật.

Đội bóng Hà Lan thậm chí sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở hàng phòng ngự. Trong những ngày tới, bộ phận thương mại của SC Heerenveen sẽ có phản hồi đến đội Hà Nội xung quanh tương lai của Đoàn Văn Hậu.

Buổi tập hôm 23.6 cũng là lần xuất hiện cuối cùng của một số cầu thủ cho SC Heerenveen, bởi sau ngày 30.6 sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng. Đó là Jorday Bruijn (sang NEC Nijmegen), Alen Halilovic (trở lại AC Milan), Warner Hahn (chưa rõ tương lai), Daniel Hoegh (chưa rõ tương lai), Filip Bednarek (chuyển nhượng tự do sang Lech Poznan).

Buổi tập đầu tiên của SC Heerenveen chuẩn bị cho mùa bóng mới 2020/21 dự kiến diễn ra vào giữa tháng 7.

 

NGUYỄN ĐĂNG

van hau co buoi tap cuoi cho sc heerenveen cho xac dinh tuong lai SC Heerenveen có cần Đoàn Văn Hậu, khi chuyền bóng cho Hà Nội?

SC Heerenveen biến động lớn về nhân sự ở hàng phòng ngự nhưng có vẻ đội bóng Hà Lan muốn trao cơ hội cho các ...

van hau co buoi tap cuoi cho sc heerenveen cho xac dinh tuong lai CLB Hà Nội chưa nhận được đề nghị của Heerenveen về Văn Hậu

Chỉ ít ngày nữa bản hợp đồng cho mượn Văn Hậu tại CLB SC Heerenveen sẽ kết thúc nhưng cho đến nay, CLB Hà Nội ...

/ laodong.vn