Van Dijk ký hợp đồng lương "khủng" với Liverpool

Virgil Van Dijk chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 6 năm với Liverpool, với mức lương tăng vọt lên 200.000 bảng/tuần.

Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở châu Âu do Uefa bình chọn quyết định sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield, sau khi chi tiết giao kèo mới có thời hạn 6 năm được các bên thông qua hồi tuần trước.

van dijk ky hop dong luong khung voi liverpool
Van Dijk sẽ được tăng lương lên 200.000 bảng/tuần

Nhiều cuộc đàm phán thương lượng được dàn xếp suốt hè qua và giờ mọi thứ chuẩn bị được công bố chính thức, với sự đồng ý của đôi bên.

Hợp đồng hiện tại giữa Van Dijk và Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Tuy nhiên, các sếp tại Anfield muốn tưởng thưởng vì những đóng góp của trung vệ Hà Lan dành cho đội bóng kể từ đầu năm 2018.

Virgil Van Dijk đã chứng tỏ mình đáng giá từng xu sau phi vụ chuyển nhượng từ Southampton. Anh nhanh chóng trở thành thủ lĩnh dưới hàng thủ The Kop, góp công lớn giúp CLB đăng quang Champions League mùa trước.

Van Dijk cũng được giới chuyên môn đánh giá là hậu vệ hay nhất Thế giới ở thời điểm này nhờ lối chơi vững chãi, tỉnh táo và an toàn.

Mức lương hiện tại của cầu thủ 27 tuổi này là 125.000 bảng/tuần. Ngay sau khi đặt bút ký giao kèo mới, con số trên sẽ tăng lên 200.000 bảng/tuần.

Điều đó đồng nghĩa, Van Dijk sẽ bỏ túi tổng cộng 69 triệu bảng trong vòng 6 năm tới. Ngoài ra, còn kèm điều khoản thưởng dựa trên thành tích cũng như số lần ra sân.

van dijk ky hop dong luong khung voi liverpool Báo Hà Lan bất ngờ đặt cho Văn Hậu biệt danh "Van Dijk Việt Nam"
van dijk ky hop dong luong khung voi liverpool Nedved: "Ronaldo xứng đáng nhận giải UEFA hơn Van Dijk"
van dijk ky hop dong luong khung voi liverpool Van Dijk vượt Messi trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng

/ vietnamnet.vn