V-League lại hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19

"Ban tổ chức sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 để xây dựng kế hoạch điều chỉnh lịch thi đấu phù hợp và thông báo cụ thể đến các CLB trong những thông báo tiếp theo", VPF cho hay.

v league lai hoan vo thoi han vi dich covid 19

VPF tạm dừng V-League, hạng Nhất tới khi có thông báo tiếp theo

Trong thông báo phát đi, VPF cho biết do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các trận đấu nên để đảm bảo an toàn đối với các thành phần tham gia, ban tổ chức quyết định tạm dừng giải V-League 2020 kể từ các trận đấu vòng 12 và giải hạng Nhất kể từ các trận đấu vòng 10.

"Ban tổ chức sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 để xây dựng kế hoạch điều chỉnh lịch thi đấu phù hợp và thông báo cụ thể đến các CLB trong những thông báo tiếp theo", VPF cho hay.

Trước đó trong hai ngày 24 và 25-7, tại thành phố Đà Nẵng xác định có 2 ca dương tính với virus SARS-coV-2 không rõ nguồn lây. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, UBND TP Đà Nẵng đã quyết định thực hiện giãn cách xã hội từ 13h ngày 26-7, trong đó tạm hoãn tất cả các hoạt động, sự kiện tập trung đông người nơi công cộng, bao gồm các trận đấu bóng đá.

Ngay trong hôm nay, Công ty VPF cùng các đơn vị liên quan đã họp khẩn để có phương án điều chỉnh V-League, hạng Nhất.

Ban đầu, phương án tổ chức trận đấu Đà Nẵng - Hải Phòng ngày 29-7 trên sân Hoà Xuân không khán giả hoặc tổ chức trên sân trung lập được tính tới. Tuy nhiên sau khi bàn bạc, tình toán và đặt sức khoẻ các cầu thủ, thành viên đội bóng, khán giả lên trên hết, ban tổ chức đã quyết định tạm dừng giải đấu.

Đây là lần thứ 3 V-League 2020 phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Trước đó, giải phải lùi ngày khai mạc và sau khi thi đấu 2 vòng đầu không khán giả tiếp tục hoãn.

Cũng trong ngày 26-7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo hoãn trận đấu giữa đội Trẻ Đà Nẵng gặp đội Phú Thọ thuộc khuôn khổ giải hạng Nhì quốc gia 2020 dự kiến tổ chức ngày 26-7 trên sân Hoà Xuân.

v league lai hoan vo thoi han vi dich covid 19 Tạm dừng V-League 2020

Việc xuất hiện các ca lây nhiễm nCoV ngoài cộng đồng ở Đà Nẵng buộc VPF phải tạm dừng giải vô địch quốc gia V-League ...

v league lai hoan vo thoi han vi dich covid 19 Hoãn trận Đà Nẵng tiếp Hải Phòng, có thể tạm dừng V-League 2020

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng ở vòng 12 V-League không thể tổ chức khi UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu dừng các ...

/ anninhthudo.vn