Uống Trà Sữa Macchiato trúng thưởng nhiều không tưởng

  Những \"tín đồ trà sữa\" đang kháo nhau về chương trình khuyến mãi khi uống Trà Sữa Macchiato và có cơ hội trúng thưởng chục triệu mỗi ngày.

Khi được hỏi nhiều bạn trẻ không ngần ngại tiết lộ rằng trà sữa là một trong những thức uống họ yêu thích nhất. Uống trà sữa được xem là sở thích cá nhân ngang hàng với những đam mê khác như du lịch, xem phim, đọc sách, chơi game...

Đặc biệt, hiện các bạn rất yêu thích và gần như chuyển hẳn sang sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai rất tiện dụng được ra mắt trong thời gian gần đây với tên gọi khá teen “Trà sữa Macchiato Không Độ”.

uong tra sua macchiato trung thuong nhieu khong tuong
Trà sữa Macchiato với vị ngon khó cưỡng là thức uống yêu thích của các bạn sinh viên

Giải mã sức hút của Trà Sữa Macchiato Không Độ, nhiều bạn cho biết yêu thích bởi vị thơm ngon khó cưỡng của loại trà sữa này, được làm từ trà thật và sữa thật. Mùa hè nắng nóng, nhiều bạn cho biết không chỉ uống loại trà sữa này để giải khát, mà còn cảm thấy được thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

uong tra sua macchiato trung thuong nhieu khong tuong
Uống trà sữa và xé nhãn để săn thưởng chục triệu

Thêm một sức hút lớn với các bạn trẻ trong dịp hè là nhãn hàng này đang triển khai chương trình khuyến mãi hè cực kỳ hấp dẫn, với mỗi ngày trúng 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại.

Bạn Anh Thư hiện đang học tại một trường đại học ở Tp.HCM cho biết trong một lần cùng nhóm bạn mua chai Trà sữa Macchiato để thỏa cơn ghiền trà sữa thì mình thấy trên nhãn chai có chương trình khuyến mãi trúng thưởng.

“Dù đã từng uống đủ loại trà sữa, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên mình thấy một thương hiệu trà sữa có chương trình khuyến mãi trúng thưởng lớn đến như vậy, mà còn trúng thưởng mỗi ngày nữa. Mình và các bạn rất háo hức tham gia, biết đâu trúng chục triệu thì uống trà sữa mệt nghỉ”, Anh Thư vui vẻ chia sẻ.

uong tra sua macchiato trung thuong nhieu khong tuong
Uống trà sữa vị ngon khó cưỡng lại còn trúng thưởng nhiều không tưởng

Ngoài ra Anh Thư và nhiều bạn trẻ còn rất ấn tượng bởi thương hiệu trà sữa này đồng hành với một gameshow nổi tiếng trên truyền hình cho giới trẻ là chương trình The Face 2018.

Theo tìm hiểu, chương trình khuyến mãi này không chỉ có nhãn Trà Sữa Macchiato Không Độ, mà còn có các sản phẩm như Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Number 1 Active Chanh Muối, Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu…

uong tra sua macchiato trung thuong nhieu khong tuong
Mỗi ngày có 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại

Được thiết kế theo cách tạo cơ hội cho khách hàng trúng thưởng nhiều nhất có thể và cách thức tham gia cực kỳ đơn giản. Chỉ cần nhắn tin dưới nhãn chai về tổng đài hoặc website là có cơ hội trúng thưởng. Với cơ cấu mỗi ngày 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50 nghìn đồng). Số lượng giải thưởng nhiều nên chương trình khuyến mại được mô tả “trúng nhiều tới phát mệt”.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 30/06/2019. Thông tin về chương trình xem tại website www.chuctrieumoingay.com