UBND huyện Phúc Thọ quyết tâm xử lý sai phạm tại bến đò Vân Phúc

Sau loạt bài phản ánh của báo Người Đưa Tin về việc trung chuyển, tập kết vật liệu xây dựng trái phép của công ty TNHH Nguyên Hưng tại bến đò khách ngang sông Vân Phúc, ngày 31/1/2018, UBND huyện Phúc Thọ đã có Công văn số 108/UBND-QLĐT về việc phúc đáp phản ánh của báo nêu về bến khách sông Vân Phúc.

ubnd huyen phuc tho quyet tam xu ly sai pham tai ben do van phuc

Công văn phúc đáp của UBND huyện Phúc Thọ gửi tới báo điện tử Người Đưa Tin.

Trong công văn nêu rõ, ngay sau khi nhận được tin phản ánh của báo Người Đưa Tin, ngày 24/12/2017, UBND huyện Phúc Thọ đã chỉ đạo tổ công tác trực tiếp xuống bến khách ngang sông Vân Phúc nắm bắt tình hình.

Tại thời điểm kiểm tra thì không có tàu hàng nào neo đậu, xung quanh bến không có vật liệu xây dựng tập kết trái phép. Làm việc với ông Bùi Xuân Thức (chủ bến khách ngang sông Vân Phúc) cho biết ngày 18 và 19/12/2017 công ty TNHH Nguyên Hưng có tập kết và trung chuyển vật liệu xây dựng tại khu vực bến khách ngang sông Vân Phúc.

Tổ công tác đã tổ chức tiến hành lập biên bản, đồng thời yêu cầu ông Thức không để công ty TNHH Nguyên Hưng có hoạt động tập kết, trung chuyển vật liệu xây dựng tại phạm vi của bến khách ngang sông Vân Phúc.

Ngày 26/12/2017, UBND huyện Phúc Thọ đã ban hành công văn số 1351/UBND-QLĐT về việc chấm dứt hoạt động trung chuyển, bốc xếp vật liệu xây dựng trái phép tại bến khách ngang sông Vân Phúc. Đồng thời chỉ đạo tổ công tác thường xuyên kiểm tra, giám sát hoạt động của bến.

Đến nay, tại bến khách ngang sông Vân Phúc, công ty TNHH Nguyên Hưng đã dừng hoạt động trung chuyển và bốc xếp vật liệu xây dựng trái phép và di chuyển toàn bộ số gạch ra khỏi phạm vi của bến đò, đảm bảo việc đi lại của người dân được thuận lợi an toàn.

ubnd huyen phuc tho quyet tam xu ly sai pham tai ben do van phuc Chính quyền huyện Phúc Thọ phớt lờ sai phạm của bến đò Vân Phúc

Mặc dù đã nhận được phản ánh về sai phạm của bến đò Vân Phúc trước đó nhiều ngày. Nhưng cho đến nay, huyện Phúc ...

/ http://www.nguoiduatin.vn