Uất ức vì bị vu trộm điện thoại, người đàn ông treo cổ tự tử thương tâm

Bất ngờ bị vu là kẻ trộm sau khi nhặt được điện thoại, người đàn ông treo cổ tự tử thương tâm.

uat uc vi bi vu trom dien thoai nguoi dan ong treo co tu tu thuong tam

Hiện trường vụ việc.

Ngày 15/5, lãnh đạo phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự tử thương tâm. Theo đó, một người đàn ông đã uất ức treo cổ tự tử khi bị vu oan là kẻ ăn trộm điện thoại.

Nạn nhân được xác định là ông K. (SN 1949, trú cùng địa chỉ trên) làm nghề đẩy xe ba gác. Trước hôm xảy ra vụ việc, ông K. có nhặt được 1 chiếc điện thoại đen trắng. Khi về đến nhà, ông tâm sự với hàng xóm về sự việc trên.

Sau đó, ông phát hiện được chủ nhân của chiếc điện thoại kia là bà L. (trú tại thị xã Phú Thọ) nên đã nhanh chóng tìm trả lại.

Đến sáng ngày 13/5, bà L. tìm lên nhà ông K. để nói chuyện và cho rằng ông lấy trộm chứ không phải nhặt được điện thoại. Dù đã hết lòng giải thích, nhưng ông vẫn bị bà L. cho rằng mình là kẻ cắp. Uất ức và tủi nhục vì bị vu oan, trưa cùng ngày , ông K. viết thư tuyệt mệnh rồi ra gốc cây si cách nhà 700m treo cổ tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an phường Hùng Vương phối hợp với các lực lượng chức năng đã đã có mặt để bảo vệ hiện trường, cũng như xử lý vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, cán bộ phường Hùng Vương cho biết, bước đầu cơ quan công an xác định đây không phải vụ án mạng, trước khi tự tử, ông K. đã để lại thư tuyệt mệnh.

Theo tìm hiểu của PV, ông K. vốn là người hiền lành, thật thà và được bà con lối xóm quý mến. Dù công việc vất vả, kinh tế còn khó khăn nhưng ông luôn hòa đồng thân thiện cùng mọi người.

uat uc vi bi vu trom dien thoai nguoi dan ong treo co tu tu thuong tam Thông tin mới nhất vụ 2 chị em bé gái tự vẫn vì bị nghi trộm điện thoại

Ngày 14/5, Công an huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh) thông tin chính thức trường hợp 2 chị em bé gái uống thuốc diệt cỏ ...

uat uc vi bi vu trom dien thoai nguoi dan ong treo co tu tu thuong tam Bị nghi trộm điện thoại, hai chị em uống thuốc diệt cỏ

Bé gái 12 tuổi cùng em trai 9 tuổi ở Trà Vinh được gia đình phát hiện uống thuốc diệt cỏ tự vẫn vì bị ...

/ nguoiduatin.vn