Thông tin mới nhất vụ 2 chị em bé gái tự vẫn vì bị nghi trộm điện thoại

Ngày 14/5, Công an huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh) thông tin chính thức trường hợp 2 chị em bé gái uống thuốc diệt cỏ tự tử, phải nhập viện cấp cứu.

Kết quả xác minh, chiều 4/5, gia đình phát hiện T.T.T.Q. (12 tuổi) và T.V.N. (8 tuổi, em trai Q.; ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần) uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Gia đình tức tốc đưa 2 đứa trẻ đến bệnh viện ở địa phương cấp cứu rồi tiếp tục chuyển lên TP.HCM để tiếp tục điều trị. Đến nay, sức khỏe bé Q. và bé N. đã tạm ổn.

thong tin moi nhat vu 2 chi em be gai tu van vi bi nghi trom dien thoai
Công an huyện Tiểu Cần thông tin chính thức trường hợp 2 chị em bé gái uống thuốc diệt cỏ tự tử (Ảnh minh họa).

Theo cơ quan công an, sau khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân không trình báo và chính quyền địa phương cũng không tiếp nhận thông tin trên. Tuy nhiên, qua thông tin dư luận, lãnh đạo Công an huyện Tiểu Cần đã chỉ đạo cán bộ điều tra trực tiếp xác minh vụ việc.

Qua xác minh cho thấy, trước khi xảy ra vụ việc 3 ngày, ông H. (36 tuổi), hàng xóm gia đình 2 nạn nhân tổ chức tiệc đám hỏi cho con gái. Người cháu ông H. là Đ. (14 tuổi) từ TP.HCM về chơi có cầm theo điện thoại cảm ứng.

Đêm đó, Đ. mang theo điện thoại lên giường ngủ chơi game. Đến 5h sáng hôm sau, Đ. phát hiện mất điện thoại và thông báo cho người thân cùng tìm kiếm.

Ông H. mới nhớ lại, 2 chị em bé Q. có sang phụ việc tại đám hỏi đến khuya. Ông H. sang nhà tìm bé Q. và hỏi: “Con có nhặt được điện thoại di động không? Nếu có thì trả cho chú, chú cho tiền đi học”. Bé Q. trả lời không thấy và không nhặt được.

Trong ngày 2/5, Q. đưa cho bạn học chiếc điện thoại nhờ giữ dùm và cho biết đây là điện thoại của chị gái. Đến ngày 4/5, người bạn học đưa lại điện thoại này cho con ruột của ông H. nhờ mang trả lại cho Q.. Sau đó, con ông H. mang điện thoại về nhà và được Đ. xác nhận, đây là chiếc điện thoại đã bị mất.

Theo lãnh đạo Công an huyện Tiểu Cần, cả 2 nạn nhân điều trị tại TP.HCM nên cán bộ điều tra chưa tiếp xúc được để làm rõ vấn đề liên quan và nguyên nhân dẫn đến 2 cháu tự vẫn.

thong tin moi nhat vu 2 chi em be gai tu van vi bi nghi trom dien thoai Bị nghi trộm điện thoại, hai chị em uống thuốc diệt cỏ

Bé gái 12 tuổi cùng em trai 9 tuổi ở Trà Vinh được gia đình phát hiện uống thuốc diệt cỏ tự vẫn vì bị ...

/ nguoiduatin.vn