U23 Việt Nam thắng U23 Đài Loan, VFF thưởng nóng 300 triệu đồng

Thầy trò HLV Park Hang Seo được thưởng nóng sau khi đánh bại U23 Đài Loan ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng U23 Việt Nam 300 triệu đồng sau chiến thắng đầu tay tại vòng loại U23 châu Á. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và thường trực ban chấp hành gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo, chúc toàn đội sức khỏe và tiếp tục tập trung thi đấu tốt ở trận đấu còn lại gặp U23 Myanmar ngày 2/11.

Ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam đánh bại U23 Đài Loan với tỉ số 1-0. Đây là trận đấu không hề dễ dàng đối với HLV Park Hang Seo và các học trò, dù đối thủ không được đánh giá cao.

U23 Việt Nam thắng U23 Đài Loan, VFF thưởng nóng 300 triệu đồng  - 1
U23 Việt Nam đánh bại U23 Đài Loan.

U23 Việt Nam bế tắc trong nửa đầu trận đấu và chỉ chơi tốt dần lên sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, với những điều chỉnh nhân sự và chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Phải đến cuối trận, U23 Việt Nam mới ghi được bàn thắng duy nhất do công của Lê Văn Xuân để giành 3 điểm với tỉ số tối thiểu.

Kết quả này giúp U23 Việt Nam tạm đứng đầu bảng I. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán U23 Myanmar ở lượt đấu cuối, nhiều khả năng là trận đấu tranh ngôi đầu bảng với đối thủ này.

Với tư cách là đội hạt giống số một của bảng I, U23 Việt Nam có lợi thế được nghỉ nhiều hơn so với 2 đội bóng còn lại. Do được nghỉ lượt trận thứ hai, HLV Park Hang Seo và các học trò cũng có thể theo dõi U23 Myanmar thi đấu để thu thập thông tin, phân tích về đối thủ này.

/ vtc.vn