"U22 Việt Nam không sợ mưa bão, sẵn sàng tấn công tổng lực U22 Singapore"

Thanh Sơn khẳng định U22 Việt Nam không ngán ngại bất cứ yếu tố ngoài chuyên môn nào, chỉ hướng tới mục tiêu tấn công và đánh bại U22 Singapore.

U22 Việt Nam chỉ có một ngày nghỉ trọn vẹn sau chiến thắng U22 Indonesia, trước khi có trận đấu vào tối mai (3/12) ở sân Rizal Memorial với U22 Singapore. Thêm 3 điểm trước đội trẻ ở đảo quốc sư tử sẽ giúp U22 Việt Nam giữ ngôi đầu và có lợi thế lớn ở trận đấu cuối.

Theo tiền vệ Trần Thanh Sơn, U22 Việt Nam sẽ tấn công để đánh bại U22 Singapore. "Khả năng U22 Việt Nam đi tiếp là rất cao. Ở trận gặp Singapore, chúng tôi sẽ tấn công tổng lực để chiến thắng và có vé vào bán kết", Thanh Sơn chia sẻ. Cầu thủ của HAGL cho rằng U22 Singapore có điểm mạnh tinh thần song chiến thắng sẽ thuộc về U22 Việt Nam.

u22 viet nam khong so mua bao san sang tan cong tong luc u22 singapore
U22 Việt Nam đang có sự tự tin.

"Toàn đội rất vui vẻ, phấn khởi, cầu thủ cũng động viên nhau cố gắng những trận tiếp theo để có mặt tại bán kết", Thanh Sơn nói về tinh thần U22 Việt Nam sau trận thắng U22 Indonesia. Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ cân bằng thành tích thắng 4 trận mở màn SEA Games của năm 2015.

U22 Singapore không phải vật cản quá đáng ngại. Đội bóng này chỉ có 1 điểm sau 3 trận đầu (hoà U22 Lào 0-0), không ghi được bàn thắng nào. HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore khẳng định các cầu thủ quá bận bịu làm thêm, chỉ có thể tập từ 7h tối nên rất khó nâng cao về chuyên môn.

Cản trở của U22 Việt Nam, nếu có, là vấn đề thời tiết. Philippines sắp đón siêu bão, nên trận đấu sắp tới của Quang Hải và đồng đội sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

"Tôi nghĩ không có gì khó khăn, thời tiết nào cũng chiến thôi. HLV Park Hang Seo nhắc cầu thủ mang giầy đinh tròn để bám được trong thời tiết mưa. Thời tiết có ảnh hưởng đến lối chơi do sân cỏ nhân tạo hay bị đọng nước", Thanh Sơn kết luận.

u22 viet nam khong so mua bao san sang tan cong tong luc u22 singapore Việt Nam luyện đá trong mưa trước trận đấu Singapore

HLV Park Hang-seo và các học trò phải chuẩn bị phương án thi đấu với Singapore, ở lượt thứ tư bảng B SEA Games 2019, ...

u22 viet nam khong so mua bao san sang tan cong tong luc u22 singapore HLV Park Hang Seo: U22 Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc

HLV Park Hang Seo có điều chỉnh chiến thuật hợp lý giúp U22 Việt Nam ngược dòng ngoạn mục trong hiệp 2.

u22 viet nam khong so mua bao san sang tan cong tong luc u22 singapore HLV Indonesia: "Hy vọng được gặp lại Việt Nam ở chung kết"

Indra Sjafri mong có dịp tái ngộ, để trả món nợ thua Việt Nam 1-2 ở lượt trận thứ ba bảng B SEA Games 2019, ...

/ vtc.vn