U22 Indonesia phải đi bộ tới sân tập ở SEA Games

Do xe bus chở đội không đến, U22 Indonesia phải đi bộ quãng đường 1,1 km từ khách sạn tới sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

u22 indonesia phai di bo toi san tap o sea games
U22 Indonesia trên sân tập chiều 26/11. Ảnh. Bola.

Theo lịch, U22 Indonesia có buổi tập làm quen sân Rizal Memorial vào lúc 17h30 ngày 25/11. Tuy nhiên, xe bus của ban tổ chức lại không tới đón khiến các thành viên đội bóng xứ vạn đảo phải đi bộ quãng đường 1,1 km từ khách sạn tới sân.

Mặc dù vậy, U22 Indonesia coi những bất tiện trên là thách thức cần phải vượt qua. "Bây giờ chúng tôi phải làm quen với bất tiện đó, dù sao cũng không quá tệ. Theo tôi, đây cũng là một bài kiểm tra cho toàn đội. Chúng tôi không cần phải quá lo lắng mà tập trung giữ tinh thần thật tốt để đạt thành tích cao nhất về cho nước nhà", một thành viên ban huấn luyện của U22 Indonesia chia sẻ với tờ Bola.

Hiện tại sân Rizal vẫn còn nhiều hạng mục chưa hoàn thiện dù môn bóng đá nam SEA Games 30 đã khởi tranh từ ngày 25/11. Thậm chí, cả phòng thay đồ cũng chưa thể sử dụng. Trong khi đó, phòng họp báo trông tạm bợ, không khác nào nhà kho.

u22 indonesia phai di bo toi san tap o sea games
Sân Rizal Memorial còn nhiều hạng mục chưa hoàn thiện dù môn bóng đá nam SEA Games 30 đã khởi tranh. Ảnh:

Vào lúc 15h ngày 26/11, Indonesia sẽ gặp Thái Lan trong trận ra quân ở vòng bảng SEA Games 30. Đây là hai đối thủ cùng nằm ở bảng B với Việt Nam. Trước đó, đội quân của HLV Park Hang-seo đã đánh bại Brunei với tỷ số 6-0 ở trận đấu diễn ra hôm 25/11 trên sân Binan.

Minh Khang (Theo Bola)

u22 indonesia phai di bo toi san tap o sea games Thái Lan - Indonesia: Hiểm họa tiềm tàng

Từng dự World Cup, nhưng HLV Thái Lan, Akira Nishino đang đối mặt vô vàn khó khăn trước thềm trận ra quân gặp Indonesia ở ...

u22 indonesia phai di bo toi san tap o sea games SEA Games 30 tổ chức kém, đến lượt cầu thủ chủ nhà Philippines phàn nàn "ăn không đủ no"

Ngay cả đội tuyển chủ nhà Philippines cũng chịu chung cảnh thiếu thốn khi tham dự SEA Games 30.

/ ngoisao.net