Tỷ phú Việt Nam chơi Facebook như thế nào: Ông Trần Quí Thanh và những khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ

Dù đứng ở đỉnh cao của sự thành công nhưng với ông Trần Quí Thanh gia đình luôn là điều mà ông trân quý nhất. Chính vì thế, ông luôn dành cho bạn đời của mình những lời yêu thương ngọt ngào nhất.

 

 

 

 

Nụ cười ấm áp mà ông Quí dành cho người phụ nữ của đời mình - Ảnh: Cắt màn hinh

Ông Trần Quí Thanh là người sáng lập Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, hiện đang được đánh giá là “doanh nghiệp tỷ đô”, có nguồn doanh thu khổng lồ và cạnh tranh ngang ngửa với các doanh nghiệp FDI là CocaCola và Pepsi.

Bên cạnh đó ông Thanh còn được cho là đang sở hữu rất nhiều bất động sản khắp cả nước.

Ngoài hệ thống Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh còn tham gia vào Hội đồng quản trị của CTCP Địa ốc Sài Gòn (Saigonres), một công ty nhỏ trong lĩnh vực bất động sản có CTCP Cơ điện lạnh (REE) là cổ đông lớn nhất. Ông Trần Quí Thanh sở hữu 1,2% cổ phần của Saigonres.

Các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Tân Hiệp Phát do ông Thanh sáng lập chủ yếu hoạt động theo mô hình công ty gia đình với sở hữu 100% là các thành viên trong gia đình.

Tân Hiệp Phát hiện không huy động cổ phần từ bên ngoài, không niêm yết huy động vốn trên các sàn chứng khoán. Vì thế dữ liệu kinh doanh của Tân Hiệp Phát không nhất thiết phải công khai. Điều đó đồng nghĩa với việc đánh giá khối tài sản của ông Trần Quí Thanh là vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên, có một điều mà ai cũng thấy rõ là tình yêu to lớn mà ông dành cho người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mình. 

Người ta vẫn thường nói “Đằng sau thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ”. Và ông Thanh cũng không ngoại lệ, gắn liền với những thành tựu của ông ngày hôm nay, là sự đồng hành của người vợ tào khang.

 

 

Ngày Valentine có nhau của đôi vợ chồng già - Ảnh: Cắt màn hình

Chính vì thế, đã không ít lần ông giành cho người bạn đời của mình những lời có cánh, những cái ôm ấm áp nơi đông người.

“Và thêm 40 năm nữa

Hứa yêu em anh không đòi lại quà

Tất cả những gì anh đã xây là dành cho em

Tất cả những gì cho đến hôm nay em chính là động lực để anh thực hiện

Hứa yêu em anh không đòi lại gì.”

Đó là một trích đoạn nho nhỏ trong bài thơ mà ông Thanh dành cho người vợ của mình. Điều đó khiến bao nhiêu người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Và đặc biệt hơn, rất hiếm khi ông gọi người phụ nữ cùng mình đi quá nửa đời người là bà. Thay vào đó là cái tên ngọt ngào như thuở yêu nhau “Nụ”, “em Nụ”. Chừng đó thôi cũng thấy với ông Thanh, “Nụ” là người quan trọng như thế nào?

 

 

3 người phụ nữ này chính là hạnh phúc cả đời của ông Trần Quí Thanh - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, 2 cô con gái Trần Phương Uyên và Trần Bích cũng là những người mà ông hết mức yêu thương. Vì thế sẽ không có gì là quá khi nói ông Trần Quí Thanh là người đàn ông của gia đình.

Ngoài những chia sẻ về gia đình, trên trang cá nhân của mình ông cũng thường xuyên chia sẻ những chương trình, hoạt động liên quan đến việc kinh doanh của công ty.

Với gần 4 nghìn lượt người theo dõi trên Facebook, nên mỗi bài đăng của ông đều nhận về vô số lượt like, chia sẻ và bình luận. Đa phần mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ những thành công mà ông đạt được ngày hôm nay cũng như tình yêu ngọt ngào của ông dành cho người phụ nữ của đời mình.

Quỳnh Chi

Tỷ phú Việt Nam chơi Facebook như thế nào: Ông Đoàn Văn Bình và những chia sẻ ý nghĩa

Ông Đoàn Văn Bình được đánh giá là một trong những sếp lớn có tầm ảnh hưởng trên thị trường bất động sản Việt Nam. ...

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23

Ngày 07/08/2019 vừa qua, triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM, quy tụ ...

CEO Trần Quí Thanh: “Giải Vàng Chất lượng quốc gia khẳng định doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp thế giới”

Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập, CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Lễ vinh danh các doanh ...

 

 

/ www.doisongphapluat.com