Tỷ phú Việt Nam chơi Facebook như thế nào: Ông Đoàn Văn Bình và những chia sẻ ý nghĩa

Ông Đoàn Văn Bình được đánh giá là một trong những sếp lớn có tầm ảnh hưởng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Chính vì thế, “nhất cử, nhất động” của ông đều nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

 

 

 

ty phu viet nam choi facebook nhu the nao ong doan van binh va nhung chia se y nghia

 

Ông Bình phát biểu trong một hội nghị mang tầm quốc tế - Ảnh: FBNV

Ông Đoàn Văn Bình là một đại gia bất động sản khá kín tiếng tại Hà Nội. Vị doanh nhân sinh năm 1971, hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn CEO.

Trước khi làm ông chủ CEO, ông Bình từng giữ nhiều chức vụ như: Giám đốc xúc tiến dự án TODA Corporation (Nhật Bản); Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại, Xây dựng và Công nghệ Việt Nam (Viteco)...

Với sự am hiểu về thị trường, ông Bình lấn sâu hơn vào lĩnh vực bất động sản. Từ 2001 đến nay ông giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của CEO Group, một tập đoàn lớn trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam. CEO Group hiện có khá nhiều dự án Bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Phú Quốc, Vân Đồn…

Song song đó, ông còn là Phó chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam.

Tính đến ngày 31/1/2019, ông Bình đang nắm giữ 40,5 triệu cổ phiếu CEO, tương đương hơn 518 tỷ đồng, chiếm 26,2% và là người nằm trong top 100 người giàu trên sàn chứng khoán Việt.

Ông là người sáng lập, định hướng, đưa ra chiến lược và mục tiêu phát triển cho CEO Group - Một tập đoàn kinh tế tư nhân với 8 công ty thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực chính: Bất động sản và giáo dục đào tạo gắn với cung ứng nhân lực, trong đó có xuất khẩu lao động.

 

ty phu viet nam choi facebook nhu the nao ong doan van binh va nhung chia se y nghia

 

Một bài chia sẻ của ông Bình trên trang Facebook cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Giàu có, thành đạt… vì thế ông Đoàn Văn Bình là một trong những nhân vật được công chúng đặc biệt quan tâm. Không chỉ ngoài đời thực, trang Facebook cá nhân của vị doanh nhân sinh năm 1971 cũng thu hút hơn 4 nghìn bạn bè theo dõi.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là ông Bình không thường xuyên chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Có lẽ đây cũng là một trong những nguyên do khiến ông được mệnh danh là “đại gia bất động sản kín tiếng”.

Đa phần những bài đăng của ông Đoàn Văn Bình đều liên quan đến các hoạt động của công ty hay những dự án bất động sản đình đám. Bên cạnh đó vào những ngày lễ quan trọng trong năm như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh hay Tết… ông cũng không quên gửi những lời chúc chân thành tới bạn bè, đối tác… những người cùng ông tạo dựng sự thành công.

Song dường như ông có một niềm đam mê vô cùng to lớn với bóng đá. Minh chứng rõ ràng nhất là vị doanh nhân này đã không ít lần chia sẻ những hình ảnh thể hiện niềm tự hào với chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo.

 

ty phu viet nam choi facebook nhu the nao ong doan van binh va nhung chia se y nghia

 

Ông Bình trong một chuyến đi về nguồn - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, ông cũng có đăng tải một số hình ảnh ghi dấu những chuyến đi về nguồn của mình. Đó là lần tới thăm Ngã Ba Đồng Lộc, Nghĩa trang Trường Sơn…

Và cho dù chia sẻ về vấn đề gì đi chăng nữa, những bài đăng trên trang Facebook cá nhân của ông Bình cũng nhận về hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khác nhau. Điều đó càng thể hiện sự quan tâm của cộng đồng mạng tới vị doanh nhân kín tiếng này. 

Quỳnh Chi

ty phu viet nam choi facebook nhu the nao ong doan van binh va nhung chia se y nghia Bà chủ Vietjet Air lọt Top 1.000 người giàu nhất thế giới

Theo xếp hạng của Forbes, tài sản định giá của bà Nguyễn Thị Phương Thảo đã đạt mức 2,5 tỷ USD, giúp bà lọt top ...

ty phu viet nam choi facebook nhu the nao ong doan van binh va nhung chia se y nghia Tỷ phú USD Việt Nam giàu ra sao trong khu vực?

Là người giàu nhất Việt Nam với khối tài sản hơn 8,1 tỷ USD nhưng ông Phạm Nhật Vượng chỉ xếp thứ 9 trong danh ...

ty phu viet nam choi facebook nhu the nao ong doan van binh va nhung chia se y nghia Khối tài sản của 5 tỷ phú Việt Nam đến từ đâu?

Việt Nam được Forbes công nhận có 5 tỷ phú năm 2019 với tổng tài sản 13,6 tỷ USD, đến từ nhiều lĩnh vực.

 

/ www.doisongphapluat.com