Tuyển Việt Nam về nước không phải cách ly

Các học trò của HLV Park Hang Seo thực hiện nguyên tắc bong bóng và vẫn sẽ ra sân tập luyện bình thường.

Đội tuyển Việt Nam đã về nước vào lúc 22h00 đêm qua (14/10) và về ngụ tại khách sạn Grand Plaza, nơi đội vẫn thường ở trong thời gian qua. Khi về nước, các tuyển thủ không bị cách ly, nhưng vẫn thực hiện theo nguyên tắc bong bóng khép kín và vẫn sẽ ra sân tập luyện bình thường.

Các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ nghỉ nguyên ngày hôm này, nhằm hồi phục thể lực sau một chuyến bay dài, ngày mai đội sẽ ra sân tập luyện trở lại.

Tuyển Việt Nam về nước không phải cách ly - 1
ĐT Việt Nam được nghỉ ngơi vài ngày trước khi trở lại tập luyện.

Được biết, mỗi ngày đội sẽ có khoảng 2 tiếng để tập luyện. Sau 7 ngày tập trung theo nguyên tắc bong bóng để theo dõi sức khoẻ, các tuyển thủ sẽ được xả trại nghỉ ngơi vài ngày và sẽ tập trung trở lại vào ngày 25/10 nhằm chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản.

Sau 3 ngày nghỉ liên tiếp, tinh thần các tuyển thủ đã hồi phục lại khá nhiều. Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: “Ngay sau trận gặp Oman, cả đội có nửa ngày để đi tham quan thành phố Muscat nên tinh thần anh em cũng vui vẻ lên nhiều”.

Còn hơn 3 tuần nữa để chuẩn bị trận đấu với Nhật Bản và việc để các tuyển thủ có vài ngày xả trại sau 1 tuần lễ tập trung để theo dõi sức khoẻ sẽ là một liêu pháp tinh thần rất lớn cho các học trò của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, nhiều khả năng vẫn có không ít tuyển thủ chưa thể về nhà vì vẫn còn vướng giãn cách, hoặc không có phương tiện di chuyển.

Chuyên gia: "Tuyển Việt Nam bị thổi phạt đền do thói quen xấu của cầu thủ" Chuyên gia: "Tuyển Việt Nam bị thổi phạt đền do thói quen xấu của cầu thủ"

BLV Quang Tùng và chuyên gia Phan Anh Tú đều cho rằng những tình huống phạm lỗi dẫn đến quả 11m là hệ lụy từ ...

/ vtc.vn