Tuyển Việt Nam trả Đoàn Văn Hậu về CLB điều trị chấn thương

Đoàn Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam do không kịp bình phục chấn thương.

Đoàn Văn Hậu không thể tham gia 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Cầu thủ của Hà Nội FC không kịp bình phục chấn thương đầu gối và được HLV Park Hang Seo cho phép trở về CLB để điều trị dứt điểm.

"Thật tiếc khi tôi không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới. Nhưng trong tay của HLV Park Hang Seo đều có những sự thay thế chất lượng dù ở bất kỳ vị trí nào. Hy vọng, toàn đội sẽ có kết quả thuận lợi và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở những lượt trận kế tiếp", Văn Hậu chia sẻ.

Chia tay Văn Hậu, đội tuyển Việt Nam còn 2 cầu thủ khác bị chấn thương là Trần Minh Vương và Nguyễn Thành Chung.

Tuyển Việt Nam trả Đoàn Văn Hậu về CLB điều trị chấn thương - 1
Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương.

HLV Park Hang Seo gọi bổ sung 3 cầu thủ trải đều ở 3 tuyến. Hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC), tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Bình Định) sẽ hội quân với đội tuyển hôm nay (24/8).

Tuy nhiên, quyết định nhân sự này của HLV Park Hang Seo không phải hướng đến 2 trận đấu sắp tới của vào tháng 9. Trước mắt, 3 cầu thủ này sẽ tập luyện với đội U22 Việt Nam sau khi xét nghiệm COVID-19 và đảm bảo đủ các điều kiện an toàn dịch tễ. Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam sẽ có cơ hội từ loạt trận tháng 10, nếu thể hiện tốt trong quá trình tập luyện.

Tuyển Việt Nam trả Đoàn Văn Hậu về CLB điều trị chấn thương - 2
Văn Kiên là gương mặt quen thuộc trong những đợt tập trung trước đây của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung dài hạn cho chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á kéo dài đến hết tháng 3/2022. Do vậy, trong suốt quá trình này, HLV Park Hang Seo sẽ liên tục có những sự bổ sung nhân sự để có thêm lựa chọn, tìm kiếm những phương án mới cho đội tuyển.

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, do các cầu thủ đều trải qua thời gian dài không được thi đấu, nên họ cần phải được tạo điều kiện tập luyện để lấy lại thể lực và cảm giác bóng. Đó là sự chuẩn bị chủ động trong công tác xây dựng lực lượng cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo gọi Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo gọi Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp Ả Rập Xê Út.

/ vtc.vn