Tuyển Thái Lan được thưởng lớn nếu thắng cả Malaysia và Việt Nam

Nhằm để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã treo thưởng lớn cho đội tuyển quốc gia nước này trước thềm trận gặp Malaysia cũng như tuyển Việt Nam.

Tuyển Thái Lan sẽ nhận được số tiền thưởng cực lớn nếu đánh bại tuyển Malaysia vào ngày 14.11 tới đây.. Ảnh: AFF

Nhằm để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã treo thưởng lớn cho đội tuyển quốc gia nước này trước thềm trận gặp Malaysia cũng như tuyển Việt Nam.

Để tiếp thêm tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino, FAT được cho là đã treo một khoản tiền thưởng lớn nếu “Voi chiến” đánh bại chủ nhà Malaysia tại “chảo lửa” Bukit Jalil ở lượt trận bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 14.11.

Theo nguồn tin từ tờ Siam Sport, toàn đội Thái Lan sẽ nhận được 263.000 USD (khoảng 6 tỉ đồng) nếu như giành chiến thắng trước Malaysia. Mức thưởng ở trận đấu với Việt Nam có thể sẽ được công bố sau trận đấu với Malaysia. Tờ Siam Sport dự đoán rằng số tiền mà thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino nhận được có thể lớn hơn nhiều so với trận gặp Malaysia.

Thầy trò HLV Akira Nishino đang chuẩn bị rất tích cực cho 2 trận đấu tới với Malaysia và Việt Nam. Ảnh: FAT

Với 7 điểm sau 3 lượt trận, bằng điểm với tuyển Việt Nam, một chiến thắng trên sân Bukit Jalil không những giúp Thái Lan duy trì ngôi đầu bảng, mà còn tạo cú hích tinh thần trước chuyến đi đến Hà Nội. Quan trọng hơn, chiến thắng trước Malaysia sẽ mở ra một cơ hội lớn cho “Voi chiến” ít nhất đoạt vé với tư cách là 1 trong 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất do họ có thuận lợi sẽ đón tiếp Indonesia và Malaysia trên sân nhà ở lượt về vào năm tới.

Tuy nhiên, việc hành quân tới sân của Malaysia được xem là thử thách không hề dễ dàng với Thái Lan. Bởi lẽ, Malaysia cũng bị đẩy vào đường cùng sau thất bại trước Việt Nam. Đội bóng này mới chỉ có được 3 điểm sau 3 trận. Do đó, họ buộc phải thắng Thái Lan.

Trong quá khứ, Malaysia được xem là khắc tinh đáng sợ nhất của bóng đá Thái Lan. Mới nhất, “Bầy hổ” từng loại Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018. Dù sao, ở thời điểm này, “Voi chiến” được đánh giá mạnh hơn thời điểm AFF Cup 2018 bởi được dẫn dắt của huấn luyện viên Akira Nishino

ĐÌNH THẢO

 
 
Đấu Việt Nam, tuyển Thái Lan loại cầu thủ tát Văn Hậu, đạp Quế Ngọc Hải

HLV Akira Nishino chốt danh sách 24 cầu thủ tham dự hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng ...

Thái Lan triệu tập 'thần đồng' đấu ĐT Việt Nam

Suphanat Mueanta được gọi vào danh sách 24 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị đọ sức cho Malaysia và Việt Nam ở vòng loại thứ ...

Thái Lan bấn loạn vì chấn thương của Chanathip

Thái Lan đầy lo lắng chờ thông tin về chấn thương của Chanathip Songkrasin, trước thềm cuộc chiến với UAE ở vòng loại World Cup ...

/ laodong.vn