Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Philippines

Buổi tập chiều 8/5 của thầy trò HLV Mai Đức Chung diễn ra với thời tiết không quá oi bức trước khi cơn mưa rào xuất hiện tại Phnom Penh. Bắt đầu buổi tập, ban huấn luyện cho các cầu thủ khởi động kỹ để làm nóng trước khi bước vào các bài tập pressing, kỹ chiến thuật và tốc độ.

Đối với trận đấu gặp ĐT nữ Philippines, Ngân Thị Vạn Sự cho biết: “Bản thân tôi và toàn đội đã có sự chuẩn bị hợp lý về thể lực và chiến thuật cho trận đấu sắp tới. Mục tiêu của đội là giành 3 điểm và giữ vị trí nhất bảng. Đối với cá nhân mình, tôi sẽ cố gắng ghi được bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam”.

Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Philippines -0
Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng để bảo vệ vị trí nhất bảng.

Là cầu thủ thường xuyên được HLV Mai Đức Chung sử dụng vào những thời điểm cần tăng cường sức mạnh cho đội, Vạn Sự bày tỏ sự quyết tâm và tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao. “Ở những thời điểm được thay vào sân, tôi tin rằng sức mạnh và tốc độ của mình sẽ giúp ích được cho đội. Chúng tôi cũng đã có nhiều lần đối đầu ĐT nữ Philippines. Đội bạn khoẻ, cao và thể hình cũng rất tốt. Tôi sẽ cố gắng không để đối thủ có khoảng trống và phát các đường chuyền dài”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT Philippines lúc 16h00 ngày 9/5 tại SVĐ Smart RSN.

https://cand.com.vn/so-tay-the-thao/tuyen-nu-viet-nam-san-sang-cho-tran-dau-voi-philippines-i692804/

 

PV / cand.com.vn