Từng bán nhà chữa bệnh tim cho con, cuộc sống của gia đình MC "Hãy chọn giá đúng" giờ ra sao?

Cùng con chiến đấu với căn bệnh hiếm gặp, vợ chồng MC Hồng Phúc khiến nhiều người xúc động.

Trong tập phát sóng tiếp theo của Vợ chồng son, MC Hồng Phúc và vợ Quỳnh Phượng hào hứng chia sẻ những câu chuyện thú vị trong cuộc sống hôn nhân của mình. Nam MC không phải gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình khi từng dẫn dắt nhiều chương trình như Thay đổi cuộc sống, Hãy chọn giá đúng, Robocon...

Không chỉ là một MC nổi tiếng, Hồng Phúc còn được biết đến là một người đàn ông yêu thương gia đình. Kết hôn với nữ diễn viên Quỳnh Phượng sau 9 năm yêu nhau, đôi vợ chồng trẻ chưa kịp vui mừng chào đón con đầu lòng bất ngờ nhận được tin sét đánh: bé Chíp (tên thật là Hồng Long) mắc bệnh tim bẩm sinh. Thậm chí, bác sĩ còn khuyên vợ chồng anh đón bé về để lo hậu sự.

tung ban nha chua benh tim cho con cuoc song cua gia dinh mc hay chon gia dung gio ra sao
MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng.

Mọi thứ dường như sụp đổ, cặp vợ chồng trẻ vẫn quyết không đầu hàng trước số phận, cùng bé Chíp chiến đấu đến cùng với căn bệnh. MC Hồng Phúc từng phải bán nhà để chạy chữa cho con. Câu chuyện của vợ chồng nam MC và con trai cũng truyền cảm hứng cho nhiều gia đình khác đang cùng con chiến đấu với bệnh tật.

Được biết, cách đây không lâu, MC Hồng Phúc đã đưa con trai cưng sang Mỹ kiểm tra sức khỏe và nhận được những phản hồi tích cực từ bác sĩ. Có thể nói, nhờ sự nỗ lực và luôn lạc quan của vợ chồng nam MC, nhất là khi cả hai luôn biết cách động viên con phải mạnh mẽ, bé Chíp đã kiên cường để chống lại căn bệnh hiếm gặp.

Trong chương trình, MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng còn tiết lộ những câu chuyện thú vị suốt 19 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà. MC Hồng Phúc ấm ức chia sẻ, trong 1 lần hẹn hò khi mới yêu, anh định quay sang hôn Hồng Phượng nhưng bị cô thẳng tay cho một cú tát như trời giáng khiến khán giả bật cười.

tung ban nha chua benh tim cho con cuoc song cua gia dinh mc hay chon gia dung gio ra sao

Quỳnh Phượng là con gái của NSND Đỗ Lộc (chuyên đàn tranh, đàn bầu), tốt nghiệp cùng khoá diễn viên với Hồng Phúc. Ngay từ thời sinh viên, Quỳnh Phượng đã thể hiện khả năng diễn xuất và có cơ hội đứng chung sân khấu với đàn anh như Tiết Cương.

Sau khi kết hôn, cô giảm bớt show diễn để lui về làm vợ và chỉ nhận làm MC cho vài chương trình truyền hình như 12 giờ, Sống đẹp.

tung ban nha chua benh tim cho con cuoc song cua gia dinh mc hay chon gia dung gio ra sao MC Larry King ly dị lần tám
tung ban nha chua benh tim cho con cuoc song cua gia dinh mc hay chon gia dung gio ra sao Vì sao MC Quyền Linh vẫn giữ thói quen đi dép tổ ong nhiều năm qua?
tung ban nha chua benh tim cho con cuoc song cua gia dinh mc hay chon gia dung gio ra sao MC Phan Anh bán ô tô 3,3 tỷ, khẳng định không dùng tiền từ thiện mua xe
/ vtc.vn