Vì sao MC Quyền Linh vẫn giữ thói quen đi dép tổ ong nhiều năm qua?

Từ lâu Quyền Linh đã có thói quen đi dép tổ ông. Trong nhiều sự kiện sang trọng, Quyền Linh cũng không ngần ngại diện đôi dép "truyền thống" của mình. Nhiều khán giả thắc mắc lý do vì sao Quyền Linh lại thường xuyên đi dép tổ ong như vậy.

Theo Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh thì nam MC sở hữu bộ sưu tập đủ màu sắc các loại dép tổ ong, anh rất mê loại dép rẻ tiền này và đi dép tổ ong như một thói quen khó bỏ của anh.

"Hầu như ở nhà lúc nào cũng có khoảng mấy chục đôi dép tổ ong sẵn, đủ các màu sắc. Phần thì anh ấy mua, phần thì được bạn bè tặng…", Dạ Thảo từng cho biết.

vi sao mc quyen linh van giu thoi quen di dep to ong nhieu nam qua
MC Quyền Linh diện dép tổ ong trên sóng truyền hình. Ảnh: ST

Cũng theo lời của bà xã Quyền Linh, thói quen đi dép tổ ong của anh bắt đầu từ khi còn nhỏ, vì sinh ra ở vùng quê Tiền Giang nghèo khó, anh thường chọn những đôi dép rẻ tiền.

Sau này lên Sài Gòn lập nghiệp, trở thành một MC nổi tiếng, anh vẫn không quên được những ngày khốn khó ấy và giữ mãi thói quen này.

Quyền Linh từng chia sẻ chân thành: ''Linh đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng thích ăn mặc đơn giản và nhất là mang dép tổ ong vừa êm chân, nhẹ nhàng, thoải mái... Đây còn là đặc trưng của người Việt Nam mà Linh cảm thấy hãnh diện".

vi sao mc quyen linh van giu thoi quen di dep to ong nhieu nam qua
Nam MC Quyền Linh giản dị với đôi dép tổ ong. Ảnh: ST

Nhắc đến Quyền Linh là nhắc tới một MC giản dị từ đời thường tới lên sóng truyền hình. Có người nhận xét, phải nhìn thấy anh đi dép tổ ong, mặc áo phông mới thấy quen. Còn khi ông bố 2 con ăn mặc chải chuốt thì rất lạ lẫm.

Phong cách "ruột" của MC Quyền Linh là Áo phông/ áo sơ mi có cổ bẻ, kèm quần jeans và dép tổ ong. Khi ở nhà, đi du lịch, đi làm hay đi sự kiện, anh cũng áp dụng kiểu mặc này. Đây được coi là cách giúp Quyền Linh gần gũi hơn với khán giả cả nước. Anh hiếm khi mặc đồ hoa hoét hay vest thẳng thớm đi dẫn chương trình, nhất là các show diễn vì xã hội, cộng đồng.

vi sao mc quyen linh van giu thoi quen di dep to ong nhieu nam qua
Dép tổ ong trở thành “thương hiệu” của Quyền Linh. Ảnh: Duy England

Đặc biệt, dép tổ ong đã trở thành thương hiệu mang tên Quyền Linh. Có lần nam MC "Vượt lên chính mình" ngồi xế sang tiền tỷ cũng đi dép tổ ong khiến khán giả thích thú và ngỡ ngàng. Rất nhiều người yêu thích sự mộc mạc, giản dị này của anh.

vi sao mc quyen linh van giu thoi quen di dep to ong nhieu nam qua MC Quyền Linh: ‘Sức khoẻ của tôi giảm 50%, bác sĩ nói phải dừng công việc’
vi sao mc quyen linh van giu thoi quen di dep to ong nhieu nam qua MC Quyền Linh mở "cuộc thi nhan sắc" bên vợ con liền nhận ngay "trái đắng"
vi sao mc quyen linh van giu thoi quen di dep to ong nhieu nam qua Con gái 14 tuổi của MC Quyền Linh được khen xinh như hoa hậu
/ laodong.vn