Tuấn Anh, Văn Toàn giúp quán càphê của thủ môn Kiều Trinh đông khách

Sáng 30.5, Tuấn Anh cùng Văn Toàn đã đến dự khai trương quán càphê nhỏ của cựu thủ môn tuyển nữ Việt Nam Đặng Thị Kiều Trinh.

tuan anh van toan giup quan caphe cua thu mon kieu trinh dong khach

Tuấn Anh cùng Văn Toàn đến chia vui cùng thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Nguyễn Đăng.

Sự có mặt của Tuấn Anh, Văn Toàn giúp quán càphê Ông Bầu của Kiều Trinh đặt tại số 007, lô A, chung cư Ngô Quyền (Quận 5, TPHCM) rất đông khách. Hàng trăm fan hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để được gặp mặt thần tượng, cũng như chúc mừng cho cựu thủ môn tuyển nữ Việt Nam "buôn may, bán đắt”.

Có mặt tại lễ khai trương, Văn Toàn vui vẻ chia sẻ: “Em mong quán của chị Kiều Trinh sẽ đắt khách. Mọi người đến đây có thể vừa thưởng thức cà phê thật, vừa được bàn chuyện bóng đá. Đặc biệt với những cầu thủ nào muốn... đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam có thể đến đây gặp chị ấy”.

Đặng Thị Kiều Trinh là thủ môn đang giữ kỷ lục trong làng bóng đá nữ Việt Nam. Trong sự nghiệp 18 năm khoác áo tuyển nữ Việt Nam, Kiều Trinh đã 5 lần đoạt HCV SEA Games, 3 lần đoạt Quả bóng vàng Việt Nam, 3 lần đoạt Quả bóng bạc, 1 lần đoạt Quả bóng đồng…

tuan anh van toan giup quan caphe cua thu mon kieu trinh dong khach
Sau khi giải nghệ, Kiều Trinh làm huấn luyện U16 nữ TPHCM và kinh doanh thêm càphê. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Năm 2018, Kiều Trinh quyết định giải nghệ. Cô cùng một người bạn mở quán càphê nhỏ, với mong muốn có thêm nguồn thu nhập ngoài chuyện đi làm huấn luyện viên. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lại là dân tay ngang chuyển qua, chuyện kinh doanh của Kiều Trinh không thành công như mong đợi.

Gồng gánh không nổi chi phí thuê mặt bằng, nguyên liệu, nhân viên…, Kiều Trinh đã đóng cửa quán, tính toán tìm hướng đi khác. Đúng lúc đó, nhờ sự kết nối của một người bạn, càphê Ông Bầu của bầu Thắng, bầu Đức và bầu Hải đã đứng ra giúp đỡ cựu thủ môn tuyển Việt Nam, từ việc sửa chữa lại mặt bằng, thi công, thiết kế…

Bằng hình thức nhượng quyền, Kiều Trinh được kỳ vọng sẽ giúp thương hiệu càphê của các ông bầu lan tỏa hơn đến nhiều người. Cựu thủ môn tuyển Việt Nam rất vui trong ngày khai trương khi đông đảo bạn bè, học trò đến chia vui. Cô hy vọng quán nhỏ sẽ giúp mình có nguồn thu nhập ổn định, để tiếp tục duy trì đam mê với môn bóng đá. Hiện tại, Kiều Trinh đang làm huấn luyện viên đội U16 nữ TPHCM.

NGUYỄN ĐĂNG

tuan anh van toan giup quan caphe cua thu mon kieu trinh dong khach Bầu Đức không cho Tuấn Anh, Văn Toàn đi Tây Ban Nha

Ông chủ của HAGL khước từ trước những lời mời hấp dẫn của đại diện La Liga, CLB Deportivo Alaves.

tuan anh van toan giup quan caphe cua thu mon kieu trinh dong khach Nhìn thống kê này, HLV Park Hang Seo có lý khi chọn Văn Toàn, bỏ qua Minh Vương?

HLV Park Hang Seo không gọi Minh Vương có lẽ bởi hai cầu thủ ưa thích của ông hiện tại là Văn Toàn, Quang Hải ...

/ laodong.vn