Tử nạn vì lao ra đầu tàu điện nhặt điện thoại

Một phụ nữ đã thiệt mạng sau khi nhảy ra trước đầu tàu điện ở trạm tàu điện ngầm quận Brooklyn, TP New York – Mỹ vào giờ cao điểm hôm 1-4.

Cảnh sát cho biết nạn nhân có thể đã đánh rơi điện thoại di động xuống đường ray và cố nhặt lên ngay trước khi tàu điện lao đến. Người phụ nữ được cho là khoảng 30 tuổi đã nhảy khỏi bục chờ tàu khoảng 8 giờ 15 phút (giờ địa phương) khi chuyến tàu N đi hướng Bắc đến gần ga 59 ở Sunset Park và nạn nhân được thông báo chết ngay tại chỗ.

tu nan vi lao ra dau tau dien nhat dien thoai

Thi thể nạn nhân được đưa khỏi trạm tàu điện ngầm. Ảnh : New York Daily News

Vụ việc khiến hoạt động di chuyển trên các tuyến N và R tắc nghẽn trong hơn 1 giờ. Ông Steve Loff, 45 tuổi, làm việc tại xưởng phim Steiner Studios ở Brooklyn Navy, mất 2 giờ để đến chỗ làm thay vì một giờ như mọi khi.

Hành khách này cho biết: "Tôi đã đi tàu điện trong hơn 30 năm và đây là lần đầu tiên tôi gặp chuyện này và không biết điều gì đang xảy ra". Sau đó, người điều khiển tàu cho biết cửa tàu sẽ được mở bằng chìa khóa vì có ai đó nhảy ra trước con tàu và mọi người trên tàu được thông báo sơ tán.

tu nan vi lao ra dau tau dien nhat dien thoai

Nhiều hành khách bị mắc kẹt trên tàu một khoảng thời gian sau khi vụ việc xảy ra. Ảnh: Twitter

Theo ông Loff, những hành khách trên tàu phải di chuyển qua 3-4 toa tàu để đến toa có cửa mở và sử dụng cầu thang để ra ngoài. Tuy con tàu khá đông đúc nhưng mọi thứ khá trật tự. Các lực lượng chức năng được điều động đến hiện trường để làm rõ vụ việc.

Xuân Mai (Theo New York Daily News)

tu nan vi lao ra dau tau dien nhat dien thoai Cô gái Bến Tre viết status ‘Đêm nay tao chết nè’ 4 tiếng trước khi tử nạn

4 tiếng trước khi tử nạn, cô gái Bến Tre 25 tuổi đăng status: “Đêm nay tao chế nè. Ai thương tao, xuống đốt nhang ...

tu nan vi lao ra dau tau dien nhat dien thoai Rơi máy bay hải quân Trung Quốc ở Hải Nam, hai phi công tử nạn

Truyền thông Trung Quốc cho biết máy bay chiến đấu gặp nạn thuộc biên chế hải quân nước này, đang tham gia diễn tập huấn ...

/ https://nld.com.vn