Truyền hình Mỹ gợi ý những nơi "phải đến" khi ở Việt Nam

Với đường bờ biển dài và uốn khúc, Việt Nam là nơi có phong cảnh rất đa dạng. Do đó nếu tới đây bạn sẽ bị chìm trong cảnh đẹp, kênh truyền hình Mỹ CNN cho hay.

Nhà báo Kate Springer của CNN viết, khi du lịch Việt Nam, quanh bạn đều là những nơi tuyệt đẹp, từ những thửa ruộng bậc thang trên Sapa ở phía bắc cho tới những bãi biển cát trắng mịn ở Phú Quốc. Bên cạnh đó, còn một loạt nơi không thể không đặt chân tới như các công viên quốc gia, chợ nổi, hệ thống hang động lớn nhất thế giới....

Hang Sơn Đoòng

Hang này được đánh giá là bức tranh “hoành tráng, đẹp đến mức kinh ngạc” với nhiều thạch nhũ có hình thù kỳ lạ, đặc biệt nhất là có điểm chứa cả rừng cây nguyên sinh đang phát triển ở trong lòng hang. Các nhà khoa học địa chất thế giới nhận định Sơn Đoòng là hang động kỳ vĩ nhất thế giới.

Sapa

Vùng núi thuộc Lào Cai thu hút nhiều du khách tới đây với bầu không khí trong lành, các thác nước "thần tiên", dịch vụ homestay văn hóa, rừng tre và dốc núi đầy thách thức.

Cần Thơ

Một trong những thành phố đẹp nhất nằm dọc châu thổ sông Mekong. 

Hội An

Hội An là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Việt Nam. Phố cổ Hội An đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, nơi đây đầy ắp những lồng đèn xinh xắn, các cửa hàng duyên dáng, xe xích lô..

Cao nguyên đá Đồng Văn

Nằm ở vùng núi cực bắc của Việt Nam, có độ cao trung bình khoảng 1.400 – 1.600m, cao nguyên có nhiều khu vực núi đá vôi nằm sát chí tuyến Bắc, độ dốc khá lớn. Các thung lũng, sông, suối bị chia cắt nhiều. Hiện, cao nguyên đá Đồng Văn đã được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu.

Gành Đá Đĩa

Danh thắng thiên nhiên kỳ thú về cảnh quan và độc đáo về địa chất ở Việt Nam. Nó được tạo ra bởi sự phun trào của dòng dung nham cực nóng. Dung nham sau đó bị co lại khi gặp nước biển lạnh và từ đó đã hình thành nên những phiến đá như vảy cá.

Ruộng bậc thang Than Uyên

Thời điểm lý tưởng để du lịch khu vực này là từ tháng 9 tới tháng 11.

Vịnh Hạ Long

Đà Lạt

Nha Trang

Đảo Cát Bà

Lăng Khải Định, Huế

[ẢNH] 9 địa điểm du lịch ở Mộc Châu "hớp hồn" du khách
Hà Nội điểm đến lý tưởng cho những người thích du lịch một mình
Việt Nam vươn lên thành điểm đến hấp dẫn thứ 2 với người nước ngoài

/ vietnamnet.vn