Truy tìm chiếc ô tô trong vụ tai nạn khiến nam thanh niên chấn thương sọ não

Sau hơn nửa tháng, nạn nhân bị tai nạn vẫn đang phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, điều gia đình bức xúc là đến nay vẫn chưa tìm thấy chiếc xe.

Ngồi mệt mỏi ở ngoài hành lang bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, hơn 15 ngày nay ông Trần Văn Đức (SN 1971), trú tại xóm 3, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An vẫn cố bám trụ ở bên ngoài phòng bệnh.

“Con tôi đang nằm trong phòng đặc biệt khoa Ngoại vì vậy người thân không được vào chăm sóc. Nhưng tôi cũng không dám đi đâu xa vì sợ các bác sĩ gọi mà không có mặt. Ăn uống thì xuống căng tin của bệnh viện, tối ngủ thì trải chiếu ở hành lang. Dù rất mệt mỏi nhưng nghe thấy sức khỏe con có tiến triển, tôi hạnh phúc lắm rồi”, ông Đức nói.

Người con trai của ông là Trần Quốc Trung (SN 2000) bị tai nạn giao thông vào tối 13/5 dẫn đến chấn thương sọ não, bất tỉnh nhiều ngày. Được các bác sĩ tận tình cứu chữa cho đến thời điểm hiện tại đã mở mắt nhưng chưa tỉnh táo, không thể tự sinh hoạt được, chỉ nằm một chỗ nên cần nhân viên y tế giúp đỡ.

truy tim chiec o to trong vu tai nan khien nam thanh nien chan thuong so nao

Ông Đức chỉ có thể đứng ngoài cửa phòng.

Nhớ về ngày định mệnh, ông Đức kể: “Vào khoảng 20h ngày 13/5, Trung xin phép tôi được đi thị trấn Nam Đàn để chơi với bạn. Tôi dặn về sớm, cháu nó vâng rồi lấy xe máy rời đi. Đến khoảng 23h cùng ngày, không thấy cháu về nên lòng tôi nóng như lửa đốt, thì đúng lúc ấy có người gọi điện về bảo cháu bị tai nạn thật”.

Nhận được thông tin, ông lập tức đi lên bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn. Tại đây, các bác sĩ cho biết vết thương của nạn nhân rất nặng, phải chuyển lên tuyến trên mới kịp. Vì vậy, ông Đức đã thuê xe đưa con đến bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An ngay trong đêm.

Nguyên nhân vụ tai nạn thì ông không rõ, nhưng căn cứ vào những dấu vết tại hiện trường, Công an huyện Nam Đàn cho biết, nạn nhân đang di chuyển trên QL15A theo hướng thị trấn Nam Đàn – xã Khánh Sơn. Khi đi đến xóm 1, xã Nam Lộc thì xảy ra tai nạn dẫn đến bị thương nặng.

“Người dân địa phương cho tôi biết là thời điểm đó có một chiếc xe ô tô đỗ bên đường, thế nhưng khi tôi chạy qua hiện trường thì không thấy gì nữa, có lẽ chiếc xe này đã được người khác đưa đi rồi. Công an cũng bảo khả năng con tôi đâm vào chiếc ô tô này, nhưng hơn nửa tháng trôi qua công an vẫn chưa tìm được phương tiện đó”, ông Đức nói.

Trong khi người con trai của ông Đức đang hằng ngày chiến đấu để tiếp tục sống thì người điều khiển chiếc ô tô vẫn chưa bị bắt khiến cho gia đình vô cùng tức giận. Theo ông Đức, do con ông không có bảo hiểm vì vậy từ khi nhập viện cho đến bây giờ, tiền thuốc men, tiền thuê người chăm sóc, tiền sinh hoạt hằng ngày… đã khiến ông tiêu tốn gần 80 triệu đồng.

“Vợ chồng tôi chỉ làm nông, dựa vào mấy sào ruộng để sống. Lâu nay tôi phải bỏ hết mọi việc để ở bệnh viện chăm con, đến vụ mùa một mình vợ tôi phải tự làm hết. Trong khi đó người con gái đầu đang học năm cuối đại học nên cũng khá tốn kém. Hi vọng mấy ngày nữa con tôi khỏe lên để chuyển về phòng bệnh thường, chứ nếu cứ như vậy chắc tôi phải bán nhà mất”, ông Đức nói.

truy tim chiec o to trong vu tai nan khien nam thanh nien chan thuong so nao

Người con trai vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Liên quan đến sự việc, Thiếu tá Đào Hồng Nguyên, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Nam Đàn xác nhận, nạn nhân Trần Quốc Trung bị thương trong vụ tai nạn đêm 13/5 do va chạm vào một chiếc xe ô tô.

“Thời điểm xảy ra tai nạn vào đêm khuya, không có người chứng kiến nên gây khó khăn cho công tác điều tra. Chúng tôi đã trích xuất camera ở những nơi ở gần hiện trường để truy tìm chiếc xe ô tô trên nhưng cho đến thời điểm hiện nay vẫn chưa phát hiện được”, Thiếu tá Nguyên cho hay.

Về nạn nhân, mặc dù đã tỉnh nhưng do sức khỏe yếu, vẫn nằm trong phòng đặc biệt nên vẫn chưa lấy được lời khai. Hiện hồ sơ vụ án đang được đội Cảnh sát hình sự thụ lý, điều tra.

truy tim chiec o to trong vu tai nan khien nam thanh nien chan thuong so nao Cán bộ bảo vệ rừng bị cây đè khiến nguy kịch

Nghỉ dưới lán sau chặng tuần tra rừng, anh Tự (Hà Tĩnh) bị cây đổ đèn lên người khiến chấn thương sọ não.

truy tim chiec o to trong vu tai nan khien nam thanh nien chan thuong so nao CSGT Sài Gòn bị thanh niên say xỉn tông trọng thương

Trong lúc làm nhiệm vụ, một chiến sĩ CSGT Bình Triệu, TP.HCM, bị một thanh niên say xỉn chạy xe máy tông trúng làm gãy ...

truy tim chiec o to trong vu tai nan khien nam thanh nien chan thuong so nao Hơn 37.000 người nhập viện vì tai nạn giao thông, đốt pháo

Tai nạn giao thông là nguyên nhân khiến nhiều người nhập viện cấp cứu trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

/ http://www.nguoiduatin.vn