Trương Bá Chi đáp trả thế này khi bị phanh phui thói quen nói dối trên truyền hình

Sau khi liên tục bị tố nói dối trên sóng truyền hình, Trương Bá Chi tiếp tục bị anti-fan công kích ngay trên trang cá nhân.

Trong những năm gần đây, sự nghiệp của Trương Bá Chi đã bắt đầu khởi sắc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tạ Đình Phong và scandal lộ loạt clip nhạy cảm với Trần Quán Hy. Tuy nhiên, ngay khi người đẹp đang cố gắng lấy lại vị trí của mình trong làng giải trí thì lại bị cư dân mạng phanh phui "thói quen" hay nói dối trên sóng truyền hình.

 
truong ba chi dap tra the nay khi bi phanh phui thoi quen noi doi tren truyen hinh

Trương Bá Chi rạng rỡ trong show Ngày ngày tiến lên

Trong khi xuất hiện với vai trò khách mời show Ngày ngày tiến lên, Trương Bá Chi đã vô tư tiết lộ rằng bản thân là người ăn chay, thích ăn rau và trước nay chưa từng ăn thịt. Thế nhưng nhiều khán giả đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng tố nữ diễn viên nói sai sự thật.

Trước đó, cô từng chia sẻ bí quyết làm salad cá ngừ, thích ăn súp gà vào buổi sáng. Có người cũng phát hiện ra trong một show truyền hình khác, Trương Bá Chi đã thản nhiên ăn thịt một cách ngon lành, không hề giống với những gì cô chia sẻ trong Ngày ngày tiến lên.

 
truong ba chi dap tra the nay khi bi phanh phui thoi quen noi doi tren truyen hinh

Bằng chứng Trương Bá Chi thích ăn thịt được cắt ra từ một chương trình khác

Cũng trong chương trình này, Trương Bá Chi lại để lộ sơ hở khi không thể trả lời sở thích ăn uống của hai con trai. Cô thậm chí không trả lời, chỉ ậm ừ cho qua sau khi bị MC hỏi tới 2 lần. Cuối cùng, đến lần thứ 3, cô mới nói qua loa rằng: "Cả ba con trai đều thích uống sữa nhất". MC hỏi kỹ hơn, nữ diễn viên chia sẻ con trai lớn thích ăn món Trung, con thứ hai thích ăn món Tây.

 
truong ba chi dap tra the nay khi bi phanh phui thoi quen noi doi tren truyen hinh

Nữ diễn viên bên hai con trai Quintus và Lucas

Đây không phải là lần đầu tiên Trương Bá Chi bị cộng đồng mạng bắt bẻ các phát ngôn của mình. Trong nhiều lần xuất hiện trên các chương trình truyền hình trước đây, cô từng có những câu nói gây sốc không kém như: "Ngủ liên tục trong 16 ngày, người nhà không thấy lo lắng, còn đắp mặt nạ cho tôi dưỡng da", "Trước kia bị thai lưu 4 lần mới có Quintus (con trai lớn của cô và Tạ Đình Phong", "Đóng phim liền tù tì 3 tháng không ngủ"...

 
truong ba chi dap tra the nay khi bi phanh phui thoi quen noi doi tren truyen hinh

Cô từng nhiều lần bị chỉ trích vì những phát ngôn thái quá của mình

Giữa tâm bão dư luận đang hướng về Trương Bá Chi, bà Trần Lam - vợ của ông trùm Hong Kong Hướng Hoa Cường - đã đăng tải một bài viết khá dài, nội dung được cho rằng đang bóng gió nói đến một nhân vật họ Trương "nghiện nói dối", "bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân". Sau đó, Trần Lam đã xóa bài viết này.

Được biết, trước kia, Trương Bá Chi có mối quan hệ rất tốt với vợ chồng Hướng Hoa Cường và Trần Lam. Những cũng vì thế mà nhiều cư dân mạng đã "tấn công" sang các trang mạng xã hội của Trương Bá Chi để công kích và chỉ trích người đẹp.

Đáp lại những phản hồi tiêu cực từ phía cộng đồng mạng, Trương Bá Chi đã đăng tải một bức ảnh với dòng chữ "Miệng lưỡi thế gian thật đáng sợ", ngụ ý phủ nhận việc mình khoác lác, nói dối trên sóng truyền hình. Đồng thời, cô cũng khóa chức năng bình luận trên mạng xã hội để tránh gây thêm nhiều tranh cãi.

Sau khi chia tay nam diễn viên nổi tiếng Tạ Đình Phong năm 2011, tên tuổi Trương Bá Chi gần như bị chìm hẳn vì những dự án điện ảnh có cô tham gia đều thua lỗ. Khán giả chỉ còn nhớ đến người đẹp vì scandal tình ái với Trần Quán Hy hay là vợ cũ của Tạ Đình Phong. Tháng 11 năm ngoái, Trương Bá Chi bất ngờ khiến công chúng tò mò khi sinh thêm con thứ ba cho bạn trai đến giờ vẫn chưa công khai danh tính.

truong ba chi dap tra the nay khi bi phanh phui thoi quen noi doi tren truyen hinh Vợ Hướng Hoa Cường mỉa mai Trương Bá Chi là kẻ nghiện nói dối

Sina đưa tin ngày 1/6, bà Trần Lam mỉa mai nữ diễn viên Trương Bá Chi là kẻ nghiện nói dối bằng một bài viết ...

truong ba chi dap tra the nay khi bi phanh phui thoi quen noi doi tren truyen hinh Trương Bá Chi bị bóc mẽ nói dối trên truyền hình

Trương Bá Chi bị chỉ trích vì liên tục nói dối để xây dựng hình tượng nghệ sĩ ăn chay, người mẹ chu đáo trên ...

/ Dân Việt