Trước thông tin Đoàn Văn Hậu xuất ngoại, HLV Hà Nội FC nói gì?

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 giữa Hà Nội FC và Ceres Negros, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay ông chưa được lãnh đạo CLB thông báo gì về chuyện Đoàn Văn Hậu sẽ sang nước ngoài thi đấu.

Những năm vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã thể hiện được tài năng trong màu áo Hà Nội FC cũng như các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Mới 20 tuổi nhưng hậu vệ cánh người Thái Bình đã chơi rất chững chạc, được nhiều đội bóng nước ngoài chú ý đến và đặt vấn đề với Hà Nội FC.

 

truoc thong tin doan van hau xuat ngoai hlv ha noi fc noi gi

Đoàn Văn Hậu đang được một số đội bóng ở châu Âu để mắt tới sau màn thể hiện ấn tượng trong màu áo U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: I.T

Mới đây nhất đã xuất hiện thông tin cho rằng Hà Nội FC đang cân nhắc để Đoàn Văn Hậu sang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Áo trong màu áo CLB Austria Wien dưới dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt.

Khi báo chí đặt câu hỏi về việc Văn Hậu sâng nước ngoài thi đấu với HLV Chu Đình Nghiêm chiều nay, HLV họ Chu cho hay:

"Với tư cách là HLV, tôi chịu trách nhiệm chuyên môn, lực lượng của đội bóng. Lúc này, lãnh đạo CLB Hà Nội FC chưa thông báo gì với tôi về việc Văn Hậu sẽ sang nước ngoài thi đấu.

Dù thế nào thì mọi thứ cũng phải có lộ trình. Thông tin nói trên cũng ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý của Văn Hậu. Chắc chắn Hà Nội FC sẽ làm tất cả những gì tốt nhất cho Văn Hậu nói riêng và các cầu thủ khác của đội bóng nói chung".

truoc thong tin doan van hau xuat ngoai hlv ha noi fc noi gi

HLV Chu Đình Nghiêm và tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng đều không xác nhận thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ xuất ngoại thời gian tới. Ảnh: I.T

Về phần mình, tuyển thủ Việt Nam Đỗ Hùng Dũng - "đàn anh" của Văn Hậu vừa cười vừa đáp: "Tôi cũng đã hỏi Văn Hậu về thông tin sang nước ngoài thi đấu được đăng tài trên báo thời gian qua.

Đáp lại, Văn Hậu nói là cậu ta cũng không biết"!

Như vậy, tương lai của Văn Hậu vẫn còn nhiều điều bí ẩn. Trước mắt, Văn Hậu vẫn sẽ ra sân và cùng đồng đội tập trung hết sức cho trận quyết đấu với Ceres Negros lúc 19 giờ ngày 25.6 trên sân Hàng Đẫy.

truoc thong tin doan van hau xuat ngoai hlv ha noi fc noi gi ‘Văn Hậu sẽ thành công khi chơi bóng tại châu Âu’

Nhiều cổ động viên tin tưởng Đoàn Văn Hậu sẽ thành công khi chuyển sang chơi bóng ở môi trường châu Âu nhờ tư duy ...

truoc thong tin doan van hau xuat ngoai hlv ha noi fc noi gi Người thầy đầu tiên và những ký ức với 'tỷ phú' Đoàn Văn Hậu

10 năm sau lần đầu gặp Đoàn Văn Hậu, những kỷ niệm về cậu học trò năm xưa vẫn in hằn trong tâm trí “người ...

truoc thong tin doan van hau xuat ngoai hlv ha noi fc noi gi Đội bóng Áo định chiêu mộ Đoàn Văn Hậu mạnh cỡ nào?

Sau những tin đồn về việc tới Đức thi đấu, bến đỗ mới của Đoàn Văn Hậu bất ngờ chuyển hướng sang Austria Wien, tượng ...

truoc thong tin doan van hau xuat ngoai hlv ha noi fc noi gi HLV Park Hang-seo hỏi thăm Văn Hậu sau cái tát của cầu thủ Thái Lan

HLV người Hàn Quốc đã hỏi thăm Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và nhiều tuyển thủ Việt Nam khác sau các tình huống va ...