Trước khi bị bắt, Phú Lê từng đóng chung phim, MV ca nhạc nào với Đường "Nhuệ"?

"Giang hồ mạng" Phú Lê từng đóng chung phim, MV ca nhạc với Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") trước khi bị bắt.

Trước khi bị bắt, Phú Lê từng đóng chung phim, MV ca nhạc nào với Đường 'Nhuệ'? - Ảnh 1

"Chạm mặt giang hồ" đã ra mắt phần 1 vào tháng 1/2019 với thời lượng 43 phút

Phú Lê không phải gương mặt quá xa lạ trên mạng xã hội, thậm chí nổi danh là một "giang hồ mạng". Đáng nói, Phú Lê còn làm nhiều sản phẩm âm nhạc, phim ảnh trên mạng với những nội dung chủ yếu đề cập tới tình nghĩa anh em giang hồ và tình mẫu tử.

Theo Dân Việt, "Chạm mặt giang hồ" là series phim phát sóng trên Youtube của ca sĩ, diễn viên nghiệp dư Phú Lê với góp mặt của Đường Nhuệ (Nguyễn Xuân Đường).

Phim có nội dung xoay quanh cuộc sống, tình huynh đệ và nghĩa khí trong giới giang hồ. Cho nên, những cảnh hành động bạo lực trong phim này mang phong cách của những bộ phim Hong Kong (Trung Quốc).

"Chạm mặt giang hồ" đã ra mắt phần 1 vào tháng 1/2019 với thời lượng 43 phút. Đến thời điểm hiện tại, phim đạt hơn 35,3 triệu lượt xem.

Trước khi bị bắt, Phú Lê từng đóng chung phim, MV ca nhạc nào với Đường 'Nhuệ'? - Ảnh 2

Phú Lê trước khi bị bắt

Ngoài "Chạm mặt giang hồ 1", phim có phần 2 mang tên "Xích Lang" ra mắt vào tháng 12/2019 với quy mô hoành tráng hơn khi chia làm 10 tập phim, mỗi tập có thời lượng khoảng hơn 30 phút. "Chạm mặt giang hồ" phần 2 quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong hàng ngũ "đàn em" của ông trùm Phan Quân ở bộ phim "Người phán xử ngoại truyện".

Ngoài phim "Chạm mặt giang hồ", Phú Lê từng đóng chung với Đường "Nhuệ" trong MV ca khúc "Đời là thế thôi". Ca khúc này từng cán mốc top 1 trending Youtube và đến thời điểm hiện tại thu hút hơn 127,7 triệu lượt người xem.

Theo báo Giao thông, có thể nói các sản phẩm về tình mẫu tử của Phú Lê có sự đầu tư về mặt hình ảnh, thậm chí mời cả những diễn viên chuyên nghiệp như nghệ sĩ Ngọc Tản, Anh Tuấn... tham gia. Có sản phẩm còn đạt trên 33 triệu lượt xem (MV "Vì con") và đều do vợ của gã là Thúy Kiều phụ trách kịch bản, sản xuất. Bản thân Phú Lê luôn vào vai chính trong các sản phẩm của mình, đảm nhận vai một gã giang hồ.

Trước đó, chiều 6/8, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vừa phối hợp với một số đơn vị bắt Lê Văn Phú (hay còn gọi Phú Lê, 40 tuổi, quê Yên Bái) và Lã Thúy Kiều (vợ Phú Lê) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo nguồn tin này, khoảng 20h30 tối 5/8, lực lượng công an đã bắt Phú Lê và Thúy Kiều tại quận Hoàng Mai.

Theo Tri thức trực tuyến, bước đầu, cơ quan điều tra nhận định Phú Lê và vợ có liên quan đến vụ việc một người phụ nữ lớn tuổi bị hành hung.

Vụ án đang được Công an Hà Nội điều tra mở rộng.

Cự Giải (T/h)

Công an Hà Nội bắt vợ chồng Công an Hà Nội bắt vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê-Thúy Kiều
Đường Đường "Nhuệ" bị khởi tố thêm tội "Cưỡng đoạt tài sản"

/ www.doisongphapluat.com