Trung Quốc mở cầu kính với hình ảnh đáng sợ dọa du khách

Những du khách từng đi qua cây cầu kính 3D đầu tiên ở Trung Quốc cho biết, họ gần như "rơi tim ra ngoài" khi nhìn xuống dưới chân.

Trung Quốc vừa ra mắt cầu kính 3D bắc qua sông Hoàng Hà, nằm ở khu thắng cảnh Sa Pha Đầu, thị trấn Trung Vệ thuộc khu tự trị Hồi Ninh Hạ.
Đây là cây cầu kính tích hợp công nghệ 3D đầu tiên ở Trung Quốc, tạo ra nhiều không gian ảo dưới mỗi bước chân của khách đến tham quan.
Cây cầu nằm ở độ cao 10m, dài 210m, rộng 6m. Thay vì nhìn xuống dòng nước cuồn cuộn phía dưới của sông Hoàng Hà, du khách sẽ có một trải nghiệm đáng sợ hơn. Đó là nhìn xuống những không gian ảo với hình ảnh thác nước sâu thăm thẳm hay miệng núi lửa đỏ quạch.
Theo Ifeng, cây cầu này được làm hoàn toàn bằng gỗ, sau đó được thay thế thành kính cường lực.
Hình ảnh về cây cầu 3D này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Nhiều người cho biết chắc chắn họ sẽ không dám đặt chân lên cây cầu đáng sợ này nếu mắc bệnh tim. "Tôi sợ mình sẽ đột quỵ khi đang đứng trên cầu và nhìn xuống dưới chân quá", một du khách để lại bình luận.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng để lại thông điệp thích thú và hứa hẹn sẽ đến thăm cây cầu cố tình dọa người này. "Đây là dịp để tôi thử thách bản thân, xem mình dũng cảm đến đâu".
Cầu kính mấy năm gần đây đang là "mốt" ở Trung Quốc, và được người dân nước này hưởng ứng mạnh mẽ. Hầu hết cầu kính sau khi khánh thành đều tiếp đón lượng lớn du khách tới tham quan mỗi ngày. Bên cạnh những người thích thú, có không ít người đã gào khóc, quỳ bò hay bám chặt vào thành cầu khi đặt chân lên sàn kính cao chót vót này. Một trong những cầu kính nổi tiếng tại Trung Quốc được đặt ở công viên Trương Gia Giới.
10 cổ trấn đẹp như trong phim ở Trung Quốc

Phượng Hoàng cổ trấn, "Venice của phương Đông" hay "Đảo dương cầm" là những điểm đến tuyệt đẹp ở Trung Quốc.

Sinh viên Trung Quốc trượt patin hơn 500 km đi nghỉ lễ để tránh tắc đường

Hai sinh viên Trung Quốc trượt patin từ tỉnh Sơn Đông lên Bắc Kinh để tránh cảnh chen lấn tàu xe và tắc đường trong ...

https://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/trung-quoc-mo-cau-kinh-voi-hinh-anh-dang-so-doa-du-khach-3657937.html

/ VnExpress