Trump vinh dự vì được đóng phim "Ở nhà một mình 2"

Trump cho biết ông cảm thấy vinh dự khi được xuất hiện trong bộ phim Giáng sinh "Ở nhà một mình 2" cách đây gần ba thập kỷ. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 24/12 có cuộc nói chuyện với các binh sĩ, một người đã hỏi ông về lần xuất hiện trong bộ phim "Ở nhà một mình 2" được chiếu vào dịp Giáng sinh năm 1992.

"Hồi đó tôi còn khá trẻ... Bộ phim cuối cùng lại nổi tiếng. Đấy là một bộ phim Giáng sinh tuyệt vời, một trong những phim tuyệt vời nhất", Trump nói. "Tôi rất vinh dự khi được tham gia vào một thứ như thế".

trump vinh du vi duoc dong phim o nha mot minh 2
Trump xuất hiện trong bộ phim "Ở nhà một mình 2" hồi năm 1992. Ảnh chụp màn hình.

Bộ phim "Ở nhà một mình 2" được quay một số cảnh tại khách sạn Plaza ở New York. Tổng thống Trump lúc bấy giờ vừa mua lại khách sạn này. Thực tế, phân cảnh của Trump khá ngắn. Trong phim, cậu bé Kevin, do diễn viên Macaulay Culkin thủ vai, bị lạc gia đình và đang vất vả tìm đường trong khách sạn.

Cậu gặp một người đàn ông mặc áo măng tô đen, thắt cà vạt đỏ và hỏi đường tới hành lang. "Xuống sảnh và rẽ trái", Trump đáp.

Diễn viên Matt Damon hồi năm 2017 khẳng định với tạp chí Hollywood Reporter rằng Trump chỉ đồng ý cho quay bộ phim trong khách sạn của mình nếu ông được nhận một vai. Ngoài "Ở nhà một mình 2", Trump còn từng xuất hiện trong khoảng 20 bộ phim khác, như "Zoolander", "Little Rascal" hay "Two Weeks Notice".

Vũ Hoàng (Theo AFP)

trump vinh du vi duoc dong phim o nha mot minh 2 Trump tự tin đối phó với "quà Giáng sinh" của Triều Tiên
trump vinh du vi duoc dong phim o nha mot minh 2 Trung Quốc lùi bước, Donald Trump nhận quà Giáng sinh chưa từng có
trump vinh du vi duoc dong phim o nha mot minh 2 Trump nói "đạt đột phá" với Trung Quốc
trump vinh du vi duoc dong phim o nha mot minh 2 Nữ sinh từng tặng hoa cho Tổng thống Trump cách đây 2 năm giờ ra sao?
trump vinh du vi duoc dong phim o nha mot minh 2 "Quà Giáng sinh" của Kim Jong Un sẽ là đòn giáng mạnh vào ông Trump
/ vnexpress.net