Nữ sinh từng tặng hoa cho Tổng thống Trump cách đây 2 năm giờ ra sao?

Sau khi nổi lên nhờ là người vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Trump, hiện Phạm Ngọc Hà My đã có sự nghiệp riêng và ngày càng được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp.

Sau khi nổi lên nhờ là người vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Trump, hiện Phạm Ngọc Hà My đã có sự nghiệp riêng và ngày càng được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp.

 

 

 

Hà My vinh dự trở thành nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Trump.

Cách đây 2 năm nữ sinh Phạm Ngọc Hà My từng vinh dự đón ông Trump khi ông đến Việt Nam dự APEC 2017. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thành tích khủng, được biết vào thời điểm đó cộng đồng mạng chia sẻ rần rần hình ảnh của Hà My. Cô sinh viên ngoại giao đã trở nên rất nổi tiếng trong giới trẻ. Hà My còn được ưu ái gọi với cái tên "nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Trump".

Được biết cơ duyên đưa Hà My đến vị trí đối diện với Tổng thống Trump chính là nhờ việc trở thành thành viên của câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Hà My từng công tác tại Vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao. Một thời gian sau, cô chính thức về làm việc tại Phòng quốc tế của VTV24 với vai trò là biên tập viên. Hà My luôn gây ấn tượng với lợi thế thông thạo 2 ngôn ngữ là Anh, Pháp cộng với khả năng giao tiếp tốt tiếng Trung, Hàn.

Đặc biệt vào năm 2018, Hà My đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và vào đến top 15.

 

 

Hình ảnh Hà My tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà My cho biết cô từng có thời gian gặp rắc rối về vấn đề cân nặng vì ăn uống thả phanh. Khi thi hoa hậu, cô buộc phải ăn ít hơn nhu cầu và giữ gìn vóc dáng một cách khắc nghiệt. Vì thế, cô rơi vào trạng thái "xả hơi" sau khi cuộc thi kết thúc. Nhưng chỉ một thời gian, Hà My lấy lại nghị lực để ăn kiêng và luyện tập, đưa cơ thể về mức cân nặng 62 kg. Đồng thời, do tập tành nên thân hình cô trở nên săn chắc hơn.

Hiện tại, ngoài công việc chính ở nhà đài, cô vẫn đang làm MC cho các sự kiện, chụp hình thời trang cho các nhãn hàng công sở và áo dài…

 

 

 

 

Thanh Tùng (T/h), 21/12/2019 | 15:17 GMT+7

Tranh luận gay gắt tại Hạ viện Mỹ trước giờ bỏ phiếu luận tội Tổng thống Trump

Vài giờ trước cuộc bỏ phiếu luận tội Tổng thống Donald Trump, các nghị sỹ đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ đã có cuộc ...

Hạ viện Mỹ bỏ phiếu thông qua điều khoản luận tội Tổng thống Trump

216 hạ nghị sỹ đảng Dân chủ Mỹ đã bỏ phiếu thông qua điều khoản luận tội Tổng thống Donald Trump về cáo buộc lạm ...

Những câu nói ‘gây bão’ của Tổng thống Trump năm 2019

Tổng thống Mỹ vốn nổi tiếng với những phát ngôn gây bất ngờ và tranh cãi, năm 2019 cũng không phải ngoại lệ.

/ www.doisongphapluat.com