Trump khám sức khỏe

Tổng thống Trump bắt đầu đợt kiểm tra sức khỏe hàng năm tại bệnh viện quân sự Walter Reed và đang trong trạng thái "khỏe mạnh, đầy năng lượng".

"Tổng thống tranh thủ cuối tuần rảnh rỗi ở thủ đô Washington DC để tiến hành đợt khám sức khỏe định kỳ ở Trung tâm Y tế Quân đội Quốc gia Walter Reed, nhằm chuẩn bị cho năm 2020 đầy bận rộn. Ông vẫn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, thể hiện qua những hoạt động tiếp xúc với hàng nghìn người dân Mỹ diễn ra nhiều lần mỗi tuần", thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham hôm qua cho biết.

Tổng thống Mỹ Donald Trump trải qua một số bài kiểm tra nhanh và xét nghiệm chỉ số cơ thể, nhưng Grisham không cho biết chi tiết về đợt khám sức khỏe này.

trump kham suc khoe
Trump giơ ngón cái sau đợt kiểm tra sức khỏe đầu năm nay. Ảnh: Reuters.

Nhà Trắng sẽ quyết định những thông tin nào được công khai sau khi có kết quả, trong khi Tổng thống Mỹ không buộc phải tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân. Mọi chỉ số của Trump từ mỡ máu (cao) tới cân nặng (thừa cân, 108 kg) đều được công khai sau đợt khám sức khỏe năm ngoái.

Ông chủ Nhà Trắng cũng gặp các bác sĩ, y tá ở bệnh viện và cảm ơn họ đã chăm sóc binh sĩ Mỹ bị thương trong chiến đấu.

Trump hồi tháng 2 được bác sĩ đánh giá có sức khỏe tốt. Ông không hút thuốc và không uống rượu bia, nhưng lại không thích tập thể dục. Tổng thống Mỹ thích chơi golf nhẹ nhàng, ngồi xe di chuyển giữa các lỗ và tuyên bố vận động mạnh gây hại sức khỏe.

Vũ Anh (Theo Reuters)

trump kham suc khoe Ngày sóng gió nhất trong nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump

15/11 là một ngày định mệnh với một loạt các sự kiện trùng hợp ông Trump phải đương đầu.

trump kham suc khoe Ông Trump chơi rắn, kinh tế TQ lao dốc

Các thống kê mới nhất hé lộ, Trung Quốc tiếp tục lao dốc kinh tế nghiêm trọng khi chưa thể ký kết thỏa thuận với chính ...

trump kham suc khoe Erdogan trả lại "thư chỉ trích" của Trump

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ cho hay đã trả lại bức thư mà Trump gửi ông hồi tháng trước, trong đó khuyên Erdogan "đừng là ...

trump kham suc khoe 13 triệu người xem phiên điều trần nhằm luận tội Trump

Phiên điều trần công khai đầu tiên trong cuộc điều tra luận tội Trump hôm 13/11 được truyền hình trực tiếp, thu hút 13 triệu ...

/ vnexpress.net