Trực thăng của Trump được rao bán

Chiếc trực thăng Sikorsky S76-B trong kho máy bay của Tổng thống Trump đang được rao bán với mức giá "có thể thương lượng".

Trang web Avbuyer đang rao bán chiếc trực thăng Sikorsky S76-B của Tổng thống Mỹ Donald Trump kèm nội dung: "Gọi để biết giá. Có thể thương lượng".

Emmanuel Dupuy, người đăng quảng cáo này trên Avbuyer, xác nhận thông tin rao bán chiếc trực thăng là chính xác, nhưng từ chối trả lời bình luận.

3359 31
Một trực thăng Sikorsky S76-B của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AV Buyer

Theo các website thương mại khác, một chiếc trực thăng Sikorsky 76-C sản xuất năm 1997 có giá khoảng 1,6 triệu USD, trong khi mẫu tương tự sản xuất năm 2008 giá 3,3 triệu USD. Trang web Globalair.com cho hay giá chào bán trung bình của một chiếc Sikorsky S76-B là 1,395 triệu USD.

Chiếc trực thăng Sikorsky S76-B của Trump được sản xuất năm 1989 và đã bay được khoảng 6.259 giờ. Trực thăng được trang bị hệ thống chống ồn cho khoang hành khách 6 chỗ ngồi. Từ sàn tới trần được lát gỗ gụ châu Phi, có ngăn kéo để đá và đồ giải khát. Ngoài ra, còn có một tủ đồ uống ở giữa có thể chứa ba chai rượu và màn hình hiển thị phong cảnh bên ngoài.

Sàn trực thăng được trải thảm, ghế ngồi bọc da màu be và hạnh nhân, mỗi ghế đều có dây an toàn mạ vàng, bên cạnh là giá đựng tạp chí. Tuy nhiên, trực thăng không có hệ thống phát Wifi.

3403 32
Nội thất trong trực thăng rao bán. Ảnh: AV Buyer

Ngoài ba chiếc trực thăng Sikorsky S76-B, Trump còn sở hữu một máy bay cỡ nhỏ Cessna Citation X và một chiếc Boeing 757, chiếc thường thấy trong chiến dịch tranh cử đưa ông vào Nhà Trắng năm 2016.

Hồng Hạnh (Theo Forbes)

Lý do Trump quyết đấu pháp lý tới cùng Lý do Trump quyết đấu pháp lý tới cùng

Bất chấp nhiều chỉ trích và lời khuyên nhận thua, Trump cùng đồng minh vẫn muốn kiện tụng bầu cử đến cùng, dường như để ...

Tổng thống Trump sẽ công bố dữ liệu “gây sốc” về việc bỏ phiếu ở Nevada Tổng thống Trump sẽ công bố dữ liệu “gây sốc” về việc bỏ phiếu ở Nevada

Tổng thống Mỹ Donald Trump cam kết sẽ công bố dữ liệu “gây sốc” về việc bỏ phiếu ở bang Nevada trong tuần này.

/ vnexpress.net