Trúc Nhân hé lộ số tiền làm MV mới, cảm ơn vợ chồng Trấn Thành vì một lý do

Sử dụng chiến thuật bài bản cho sự trở lại của mình sau hơn 2 năm, Trúc Nhân khiến khán giả thực sự thỏa lòng với sáng tác mang tên "Có không giữ, mất đừng tìm".

MV Có không giữ mất đừng tìm, được giới thiệu trong buổi họp báo chiều 12/5, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Vẫn với màu sắc quen thuộc, Có không giữ mất đừng tìm gần như phô bày các “đặc sản" trong âm nhạc của Trúc Nhân: Nhanh, mạnh, sôi nổi khiến người nghe không thể không nhún nhảy theo.

"Mọi người vẫn thấy Trúc Nhân hài hước mà chưa được thấy nhiều khía cạnh khác của tôi. 'Có không giữ mất đừng tìm' cũng là một Trúc Nhân hóm hỉnh, vui nhộn nhưng lại chững chạc hơn, điềm đạm hơn. Nếu mọi người để ý sẽ thấy ca từ của bài hát không quá chua ngoa, đanh đá hay ẩn dụ. Ngược lại, nó rất thẳng thắn, mạnh mẽ đúng kiểu của một người đàn ông trưởng thành", Trúc Nhân bày tỏ.

20
21
22
23
Dàn sao đình đám có mặt để chúc mừng Trúc Nhân trở lại sau hơn 2 năm.

Về lý do tạm ngừng ra mắt sản phẩm trong hơn 2 năm qua, Trúc Nhân nói đó là khoảng thời gian khó khăn khi tất cả mọi người đều phải chống chọi với COVID-19. Khi phát hiện dương tính, Trúc Nhân gặp nhiều triệu chứng nặng hơn so với mọi người. Anh còn bị hậu COVID-19, trí nhớ giảm sút, đau cột sống nên không thể ngồi quá lâu. 

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, số tiền đầu tư cho MV này tương đương với giá trị của một căn chung cư cao cấp 3 phòng ngủ.

24
Sản phẩm mới của Trúc Nhân mang đậm cá tính âm nhạc của anh.

Trúc Nhân cũng tiết lộ, Trấn Thành chính là người góp giọng vào những câu hội thoại cuối trong MV này. Nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới vợ chồng Trấn Thành, cũng như những người đồng nghiệp, bạn bè của mình đã luôn sẵn sàng ở phía sau hỗ trợ mọi lúc anh cần.

"Cảm ơn hai anh chị rất nhiều. Đó là một trong những điều khiến em cảm thấy mình là người may mắn, luôn có những người hỗ trợ, chỉ dạy cho mình những thứ còn thiếu. Sự xuất hiện của anh chị ngày hôm nay thật sự rất ý nghĩa đối với em. Cảm ơn anh Trấn Thành vì đã là người góp giọng trong MV lần này của em", Trúc Nhân rưng rưng xúc động.

25
Nam ca sĩ xúc động khi nhận được quá nhiều tình cảm của mọi người.

Cùng với hàng loạt chất liệu sáng tạo, MV Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân khiến người xem phải bất ngờ với sự xuất hiện của Miu Lê trong vai nữ chính. Chia sẻ tại buổi họp báo, Miu Lê cho biết đây là lần đầu tiên cô nhận lời đóng MV ca nhạc cho người khác, song đằng sau cái gật đầu ấy "là cả một bước đi đầy tính toán" của cô nàng.

Miu Lê nói cô không tính toán chuyện cát-sê trong MV của Trúc Nhân, thật ra là ban đầu không tính toán gì, song đến khi quay thấy cực quá nên cô đòi Trúc Nhân cho chiếu MV trên kênh của cô. Hành động này khiến Trúc Nhân "đứng hình" ngay tại họp báo, còn Trấn Thành thốt lên: "Em nghĩ sao mà đi hỏi chuyện này ngay giữa rạp, chẳng lẽ Nhân nói không cho à? Tất cả mọi vấn đề sẽ được xử lý tại quán ăn của anh". 

Miu Lê cũng trải lòng về việc coi Trúc Nhân là ngoại lệ: "Em chưa bao giờ đóng MV cho ai cả, nhưng khi mà Nhân đề nghị cái là nhận lời liền, dù em chưa biết kịch bản thế nào, ra sao cả. Em nghĩ đó là nghiệp kiếp này em phải trả cho Nhân".