Trợ lý Quốc Vượng tiết lộ điểm yếu của Tuấn Anh, Xuân Trường

Tuấn Anh , Xuân Trường dù có kỹ thuật, tư duy nhưng vẫn chưa thực sự phát huy sức mạnh bởi vẫn còn thiếu quyết đoán và lì lợm.

tro ly quoc vuong tiet lo diem yeu cua tuan anh xuan truong

Quốc Vượng bật mí điểm yếu của tuyến giữa HAGL. Ảnh: Thanh Xuân

Câu lạc bộ Hải Phòng sẽ tiếp đón HAGL trên sân Lạch Tray, đánh giá về đối thủ tại vòng 7 LS V.League 2020, trợ lý Quốc Vượng cho biết:

“Thực tế chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ điểm mạnh, điểm yếu của HAGL. Đây là đội bóng chất lượng hàng đầu của V.League”.

tro ly quoc vuong tiet lo diem yeu cua tuan anh xuan truong
Trợ lý Quốc Vượng và bác sĩ Đồng Xuân Lâm (HAGL) bắt tay chào hỏi trước giờ tập luyện của đội khách. Ảnh: Thanh Xuân

Hiện tại, với sự trở lại của Xuân Trường, tuyến giữa của đội bóng phố núi đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, chia sẻ về điều này Quốc Vượng nói:

“Hàng tiền vệ của Gia Lai đang ở vị trí số 1 của V.League nhưng mỗi huấn luyện viên sẽ có một cách nhìn nhận và một triết lý bóng đá riêng. Tóm lại, Gia Lai vẫn là một trong những đội bóng tốp 3 về chất lượng của giải vô địch quốc gia, theo ý kiến của tôi”.

Dù vậy, theo vị trợ lý người Nghệ An, điểm yếu của hàng tiền vệ nằm ở Tuấn Anh, Xuân Trường:

“Xuân Trường và Tuấn Anh là một trong những cầu thủ hàng đầu Việt Nam. Dù vậy ở các em vẫn thiếu sự mạnh mẽ, tuyến giữa của HAGL đã cân bằng về mặt lý thuyết nhưng thiếu một thủ lĩnh lì lợm đại diện cho một đội bóng”.

Trước đó, cựu cầu thủ Quốc Vượng cũng từng một thời khoác áo HAGL, vì vậy khi gặp lại đội bóng cũ, anh vẫn còn giữ nguyên vẹn cảm xúc: “HAGL là bệ phóng để khán giả biết đến tôi và lâu nay, tôi vẫn theo dõi, cổ vũ cho các cầu thủ”.

tro ly quoc vuong tiet lo diem yeu cua tuan anh xuan truong
Quốc Vượng động viên tinh thần đàn em ở đội bóng cũ. Ảnh: Thanh Xuân

So sánh về sự khác biệt giữa các lứa cầu thủ hiện tại và quá khứ cùng thời, anh rất tự tin: “Sự khác biệt nhất là thời tôi cầu thủ rất cá tính. Có nhiều lứa cầu thủ phát triển và tài năng như các cầu thủ Thái Lan, cùng với những Mạnh Dũng, Phi Hùng… Bây giờ học viện phát triển bóng đá theo môi trường hiện đại mà cá nhân tôi thấy vẫn thiếu sự lì đòn và máu lửa”, Quốc Vượng khẳng định.

 

THANH XUÂN

tro ly quoc vuong tiet lo diem yeu cua tuan anh xuan truong Báo Thái Lan dự đoán Tuấn Anh, Xuân Trường cùng đá chính

Tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan dự đoán, cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều xuất phát trong đội hình chính của tuyển Việt ...

tro ly quoc vuong tiet lo diem yeu cua tuan anh xuan truong Lê Quốc Vượng cảnh báo ĐT Việt Nam khi đấu Yemen

Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng cho rằng, Yemen là một đội bóng khó lường và các tuyển thủ Việt Nam cần chơi với sự ...

/ laodong.vn