Triệu phú trẻ tuyển trợ lý đi du lịch cùng với mức lương khủng

Vị doanh nhân người Úc này đang muốn tuyển một trợ lý để có thể cùng mình vòng quanh thế giới. Ứng viên không giới hạn độ tuổi, quốc tịch, giới tính, do đó tất cả mọi người đều có cơ hội.

trieu phu tre tuyen tro ly di du lich cung voi muc luong khung

Chắc hẳn nhiều người đều có ước mơ được đi du lịch khắp thế giới. Vậy thì tại sao bạn không thử tham gia ứng tuyển vào vị trí mà vị triệu phú Sydney Matt Lepre đang cần. Nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội thực hiện được giấc mơ kia, vì vị triệu phú này đang rất cần một người trợ lý có thể cùng anh ta vi vu khắp thế giới.

Có thể nói rằng đây là một công việc tuyệt vời nhất thế giới, ngoài tiền lương lên tới 28.000 bảng Anh (khoảng 860 triệu VNĐ)/năm, người trợ ý này còn có những đặc quyền và phúc lợi trong mơ khác.

trieu phu tre tuyen tro ly di du lich cung voi muc luong khung

Anh giải thích thêm về vai trò của người trợ lý với trang Daily Mail: “Lương của nhân viên sẽ dựa trên kinh nghiệm của người đó, ngoài mức lương cơ bản, người đó sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cùng với tôi”. Anh còn nói thêm: “Quyền lợi về sức khỏe và bảo hiểm sẽ được tôi thanh toán riêng”.

Sydney cũng nói thêm rằng tình yêu du lịch không phải là yêu cầu duy nhất đối với ứng viên, anh cũng cần một người có sự am hiểu về máy tính, truyền thông, biết tổ chức, sẵn sàng học hỏi và có tham vọng. Anh cũng thừa nhận rằng mình còn muốn thuê một người biết quản lý thời gian.

trieu phu tre tuyen tro ly di du lich cung voi muc luong khung

Sydney là một ông trùm thương mại điện tử, phương châm sống của anh là “làm hết sức, chơi hết mình”, bất cứ người nào muốn làm việc cùng với anh đều phải đáp ứng được 2 điều kia.

“Du lịch trong khi tôi đang làm việc cho phép tôi sống một cuộc sống lý tưởng, tôi cũng muốn cho ai đó cơ hội để có được điều tương tự với tôi”, anh giải thích thêm.

trieu phu tre tuyen tro ly di du lich cung voi muc luong khung

Nếu bạn nghĩ bản thân có đáp ứng được những yêu cầu mà Sydney cần thì nhanh chóng đăng ký ứng tuyển, chắc chắn bạn cần phải vượt qua hàng ngàn ứng viên trên toàn thế giới để có thể có được công việc trong mơ này.

trieu phu tre tuyen tro ly di du lich cung voi muc luong khung 7 mẹo săn phòng giá rẻ khi đi du lịch

Muốn tiết kiệm chi phí thuê phòng bạn cần “dắt túi” những bí quyết dưới đây.

trieu phu tre tuyen tro ly di du lich cung voi muc luong khung Nhân viên được trả tiền để đi du lịch khắp thế giới, ở khách sạn hạng sang

Một doanh nhân trẻ ở Australia đang tuyển nhân viên mức lương 38.000 USD/năm và được nghỉ ngơi lại các khách sạn sang trọng trên ...

trieu phu tre tuyen tro ly di du lich cung voi muc luong khung Mẹo phát hiện camera quay lén trong khách sạn khi đi du lịch

Để tránh trường hợp ngoài ý muốn, bạn nên kiểm tra khách sạn của mình sau khi nhận phòng. Vì "cẩn tắc vô áy náy", ...

/ http://danviet.vn