Triệu phú 'tay chơi' Italy bị chỉ trích vì video nhạy cảm trên du thuyền

Vacchi quảng bá cho ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc bằng video nhảy múa trên du thuyền và vỗ vào vòng ba của 4 người mẫu.

trieu phu tay choi italy bi chi trich vi video nhay cam tren du thuyen

Vacchi nhảy múa cùng các người mẫu trên du thuyền hôm 8/8. Ảnh chụp màn hình.

Triệu phú kiêm "tay chơi" nổi tiếng Italy Gianluca Vacchi hôm 8/8 đăng trên Instagram cá nhân đoạn video cho thấy ông cởi trần, nhảy múa trên du thuyền cùng 4 người mẫu nữ. Điều đáng chú ý là cảnh Vacchi làm động tác gõ trống trên vòng ba của những người mẫu này, trong khi họ tỏ ra thản nhiên và hợp tác.

Đoạn video được cho là nhằm quảng bá cho "Mueve", ca khúc đầu tiên của Vacchi sau khi ông đặt chân vào lĩnh vực âm nhạc.

Video hiện đã đạt hơn 4,6 triệu lượt xem, song khiến các nhà hoạt động nữ quyền ở Italy rất phẫn nộ. Họ gọi cảnh quay là "sự phân biệt giới tính rõ ràng", "hạ thấp phẩm giá phụ nữ" và "khoảnh khắc đáng buồn".

"Tôi rất tôn trọng họ. Hãy học cách vui đùa nếu bạn muốn trân trọng cuộc sống", triệu phú 52 tuổi phản ứng trước làn sóng chỉ trích. Những người mẫu trong video rất vui vẻ và dường như hiểu rõ những gì họ đang làm.

Vacchi là triệu phú có mái tóc bạc, làn da rám nắng và cơ thể đầy hình xăm trổ và dành phần lớn thời gian vui đùa, nhảy múa bên các siêu mẫu.

Tài khoản Instagram của triệu phú này hiện có hơn 13 triệu người theo dõi. Những hình ảnh và video ông đăng hàng ngày đều chủ yếu là cảnh bên các siêu mẫu mặc áo tắm. Theo truyền thông Italy, Vacchi kiếm được 16.000 USD cho mỗi bài đăng trên Instagram.

trieu phu tay choi italy bi chi trich vi video nhay cam tren du thuyen Leonardo DiCaprio và bạn gái xinh đẹp tình tứ trên du thuyền hạng sang

Leonardo DiCaprio và bạn gái kém 22 tuổi Camila Morrone đang tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào tại Positano, Ý sau thời gian bận rộn ...

trieu phu tay choi italy bi chi trich vi video nhay cam tren du thuyen Siêu du thuyền gần 8 triệu USD bốc cháy tại Thái Lan

Du thuyền hạng sang Lady D đăng ký tại Anh hôm qua bốc cháy khi neo đậu ở Phuket, nhưng may mắn không có thương ...

trieu phu tay choi italy bi chi trich vi video nhay cam tren du thuyen Heidi Klum và chồng kém 17 tuổi làm lễ cưới trên du thuyền

Siêu mẫu 46 tuổi diện váy cưới, hạnh phúc bên chú rể Tom Kaulitz 29 tuổi trong hôn lễ diễn ra giữa biển Italy ngày ...

Huyền Lê (Theo RT)

/ https://vnexpress.net