Triệu phú Hà Lan bị cướp và tra tấn

Nhóm cướp ép triệu phú Wesly khai ra mật mã két sắt bằng cách đánh đấm và tra tấn ông với phương pháp "trấn nước". 

trieu phu ha lan bi cuop va tra tan
Triệu phú Hà Lan Benoit Wesly. Ảnh: RT.

Khi triệu phú Benoit Wesly, 73 tuổi, thức dậy trong căn nhà ở Maastricht, nam Hà Lan vào sáng sớm 7/7, những kẻ cướp đứng xung quanh giường của ông. Họ đấm và đá vào đầu, ép ông khai ra mật mã két sắt. Họ còn đâm Wesly, đẩy ông xuống cầu thang rồi trói ông vào ghế.

Những kẻ tấn công lấy vải bịt mũi và miệng của Wesly rồi đổ nước lên mặt ông. Đây là phương pháp tra tấn "trấn nước", gây ra cảm giác tương tự khi bị ngạt nước và sắp sửa chết đuối. Để thoát khỏi tình cảnh đau đớn, Wesly cho nhóm cướp mật mã để mở két sắt. Không rõ nhóm này lấy đi bao nhiêu tiền.

Nhóm cướp bỏ trốn nhưng không cởi trói cho triệu phú. Vài giờ sau, Wesly tự giải thoát và lái xe đến đồn cảnh sát để báo cáo. Ông được đưa đến bệnh viện và không có thương tích đe dọa tính mạng.

Cảnh sát đang điều tra động cơ vụ tấn công. Họ không loại trừ chủ nghĩa bài Do Thái vì Wesly là người đứng đầu cộng đồng người Do Thái ở tỉnh Limburg và là một lãnh sự danh dự của Israel.

Phương Vũ (Theo RT)

trieu phu ha lan bi cuop va tra tan 13 triệu phú, tỷ phú không muốn tiền của mình rơi vào tay con

"Chắc chắn tiền sẽ không vào tay chúng. Không phải tôi xử tệ, mà là để không làm hỏng chúng', Gordon Ramsay, đầu bếp Anh ...

trieu phu ha lan bi cuop va tra tan Triệu phú 22 tuổi ở Hong Kong chi 117 triệu USD mua nhà

Ông chủ một trung tâm giáo dục chi hàng trăm triệu đôla Hong Kong mua biệt thự rộng 806 m2 trên núi.

/ vnexpress.net