"Triệu phú đồ lót" ăn kiêng khắt khe trước ngày cưới

Áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, hạn chế protein động vật và nói không với đường sữa kết hợp tập luyện hàng ngày giúp Michelle Mone giảm được 5 kg. 

Michelle Mone sinh năm 1971 là chủ thương hiệu đồ Ultimo. Sự phát triển thành công của thương hiệu này đã giúp Michelle được mệnh danh là 'Nữ hoàng đồ lót', 'Nữ triệu phú đồ lót'... Michelle có 3 con cùng chồng cũ và ly hôn vào năm 2013. Sau hơn 2 năm hẹn hò với tỷ phú Doug Barrowman, cặp đôi đã đính hôn vào cuối năm ngoái và chuẩn bị đám cưới trong vài ngày tới.

trieu phu do lot an kieng khat khe truoc ngay cuoi
Michelle từng có thời gian làm người mẫu, tự quảng cáo cho các sản phẩm nội y của mình.

Chuẩn bị cho ngày trọng đại, Michelle cho biết đã giảm cấp tốc 5 kg và mặc vừa váy size 10: "Sau 7 năm cuối cùng tôi cũng đạt được mục tiêu về cân nặng. Chỉ có một cách duy nhất để làm điều đó: ăn ít đi, lành mạnh hơn và tập thể dục một tiếng mỗi ngày. Cuối cùng tôi cũng giảm được 5 kg sau vài tháng, mặc váy size 10 và sẵn sàng cho đám cưới".

Chế độ ăn uống của Michelle trong thời gian này không chỉ giảm bớt về số lượng mà còn tuân thủ nhiều quy tắc khắt khe. Theo đó, bà mẹ 3 con gần như không tiêu thụ protein từ động vật như trứng, sữa bò..., hạn chế tối đa tinh bột, đường ngọt. Cô cũng không uống nhiều nước hoa quả mà thay bằng sữa hạt , một lượng nhỏ sữa chua. Nữ doanh nhân tiêu thụ lượng lớn rau xanh và chỉ sử dụng dầu olive trong quá trình nấu nướng.

trieu phu do lot an kieng khat khe truoc ngay cuoi
Các loại thực phẩm được và không được tiêu thụ trong thời gian ép cân của Michelle Mone.

Ngoài mục tiêu cải thiện vóc dáng, Michelle cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn uống lành mạnh, nhất là khi cô đã ở độ tuổi 48: "Về cơ bản thì đây là chế độ ăn nhiều rau, đậu. Kiêng đường, tinh bột xấu, bằng mọi giá. Nghe thì có vẻ tệ nhưng hoàn toàn khả thi nếu biết cách đa dạng công thức nấu nướng. Thay đổi lối sống lành mạnh cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ được sống lâu, sống khỏe mạnh hơn. Các bệnh như ung thư, đau tim, tiểu đường, Alzheimer,... cũng được phòng ngừa".

trieu phu do lot an kieng khat khe truoc ngay cuoi
Chế độ ăn kiêng hà khắc giúp Michelle giảm được 5 kg và mặc váy cỡ 10.

Duk Sun (Theo The Sun)

trieu phu do lot an kieng khat khe truoc ngay cuoi 8 nguyên nhân khiến bạn giảm cân dù không ăn kiêng

Nếu bạn thấy cân nặng giảm đáng kể dù không có sự thay đổi nào trong chế độ ăn uống và luyện tập, có lẽ ...

trieu phu do lot an kieng khat khe truoc ngay cuoi Ăn kiêng Tao theo y học cổ truyền Trung Quốc

Chế độ gồm liệu pháp massage thúc đẩy tiêu hóa và 9 nguyên tắc ăn uống như đặt rau củ giữa đĩa, nhai đủ, nấu ...

trieu phu do lot an kieng khat khe truoc ngay cuoi Kiêng triệt để tinh bột và đường, mẹ 9X ở Huế giảm 18 kg sau 4 tháng

Thời gian đầu, Uyển Minh giảm dần lượng tinh bột trong ngày để cơ thể thích ứng và không ăn gì sau 17h.

/ ngoisao.net