Kiêng triệt để tinh bột và đường, mẹ 9X ở Huế giảm 18 kg sau 4 tháng

Thời gian đầu, Uyển Minh giảm dần lượng tinh bột trong ngày để cơ thể thích ứng và không ăn gì sau 17h. 

Phát tướng, sồ sề... sau sinh vốn là vấn đề khiến không ít bà mẹ ngao ngán. Đỗ Ngọc Uyển Minh, sinh năm 1993, làm công việc trang điểm tại Huế cũng không phải ngoại lệ. Tâm lý ăn uống thoải mái để có đủ chất nuôi con khiến bà mẹ trẻ có thời điểm nặng đến 68 kg. Chiều cao 158 cm cùng mức cân này khiến Uyển Minh trông nặng nề và ngày càng xuề xòa chuyện váy áo.

kieng triet de tinh bot va duong me 9x o hue giam 18 kg sau 4 thang
Bà mẹ sinh năm 1993 có thời điểm nặng đến 68 kg.

Lấy mục tiêu là "một tương lai mặc giẻ rách cũng đẹp", sau khi cai sữa cho con, Uyển Minh tìm hiểu và áp dụng chế độ ăn kiêng Keto. Phương pháp này cho phép tiêu thụ thoải mái chất béo, chất xơ cùng lượng protrein vừa phải. Tinh bột là nhóm thực phẩm cần kiêng, đồng thời các loại quả ngọt, đường cũng không được khuyến khích.

kieng triet de tinh bot va duong me 9x o hue giam 18 kg sau 4 thang
Quy tắc của chế độ ăn Keto.

Chia sẻ với Ngoisao.net, bà mẹ người Huế cho biết quá trình giảm cân của cô được chia làm 3 giai đoạn. Khi mới bắt đầu áp dụng Keto, Uyển Minh chưa kiêng tinh bột ngay mà cắt giảm từ từ để cơ thể thích ứng. Bữa sáng cô ăn các món bún, phở hoặc bánh mỳ như bình thường. Bữa trưa chỉ ăn thức ăn không có cơm. Bữa chiều thường là 1 - 2 quả trứng cùng một chút thịt hoặc cá. Sau 17h, cô không ăn thêm bất cứ thứ gì.

Khi cơ thể đã quen dần với việc ăn ít tinh bột, nhiều chất béo, protein, Uyển Minh bước vào giai đoạn 2: cắt toàn bộ carbs và đường. Trong ngày cô tiêu thụ 2 gram protein từ thịt, trứng... Rau xanh được phép ăn thoải mái. Ngoài ra, bà mẹ trẻ cũng ăn nhiều đậu phụ để bớt cảm giác đói. Mọi món ăn đều được tiêu trước 19h.

Tính chất công việc bận rộn nên trong 2 giai đoạn này Uyển Minh không sắp xếp được thời gian để tập luyện. Sau 4 tháng cô đã giảm được 18 kg và bước sang giai đoạn giữ dáng.

kieng triet de tinh bot va duong me 9x o hue giam 18 kg sau 4 thang
Uyển Minh duy trì thói quen ăn sớm, không ăn quá khuya để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, đốt cháy calo.
kieng triet de tinh bot va duong me 9x o hue giam 18 kg sau 4 thang
Nhờ kiên trì tuân thủ nghiêm ngặt, bà mẹ 9X đã giảm được 18 kg sau 4 tháng, tự tin diện đủ kiểu váy áo.

Hiện tại, Uyển Minh cho biết vẫn ăn theo chế độ Keto do đã quen dạ nhưng bớt khắt khe hơn trước đây. Cô cũng bắt đầu tập luyện được khoảng một tháng để giúp vóc dáng thêm săn chắc, khỏe mạnh.

"Cải thiện được vóc dáng giúp mình tự tin hơn mỗi khi ra đường. Bên cạnh đó, mình làm nghề liên quan đến sắc đẹp nên khi bản thân có những thay đổi tích cực thì công việc cũng có nhiều cơ hội, lợi thế hơn so với trước đây", bà mẹ 9X khẳng định.

kieng triet de tinh bot va duong me 9x o hue giam 18 kg sau 4 thang
Cải thiện vóc dáng thành công giúp Uyển Minh tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Thảo Nhi

kieng triet de tinh bot va duong me 9x o hue giam 18 kg sau 4 thang "Mẹ bỉm sữa" Hàn Quốc hóa hot girl phòng gym nhờ giảm 13 kg

2 tháng sau sinh, Yoon bắt đầu ăn kiêng và tập pilates 5 buổi mỗi tuần.

kieng triet de tinh bot va duong me 9x o hue giam 18 kg sau 4 thang Bí kíp giữ vòng 2 thon gọn mà không cần ăn kiêng

Béo bụng đôi khi có thể do tình trạng chướng bụng kéo dài gây nên. Thay đổi một số thói quen sinh hoạt hàng ngày ...

kieng triet de tinh bot va duong me 9x o hue giam 18 kg sau 4 thang Keto - Chế độ ăn kiêng được chị em nhà Kim cùng nhiều sao hạng A áp dụng

Phương pháp Keto cho phép tiêu thụ nhiều chất béo từ hải sản, thịt… nhưng hạn chế tối đa tinh bột và hoa quả ngọt.

/ ngoisao.net