Trao trả tài sản 23.000 USD cho Trung tướng Campuchia bỏ quên tại khách sạn

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa trao trả tài sản trị giá 23.000 USD cho một Trung tướng Campuchia khi ông này bỏ quên tại khách sạn.

Ngày 22/2, đại diện Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, phòng Xuất nhập cảnh vừa phối hợp với Công an phường Bãi Cháy, đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hạ Long trao trả tài sản trị giá 23.000 USD cho ông San Bun Thoeun, quốc tịch Camphuchia.

trao tra tai san 23000 usd cho trung tuong campuchia bo quen tai khach san

Ông San Bun Thoeun cảm ơn Công an tỉnh Quảng Ninh trao trả tài sản.

Trước đó, ngày 17/2, ông San Bun Thoeun (SN 1960, là Trung tướng phụ trách hiến binh trong quân đội Campuchia) cùng gia đình đến nghỉ tại khách sạn New star Hạ Long 2 (thuộc tổ 6, khu 9, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long).

Đến 8h ngày 18/2, ông cùng đoàn rời khách sạn di chuyển về Ninh Bình. Thời điểm này, ông San Bun Thoeun và em gái là bà San Sokunthy (SN 1972, quốc tịch Campuchia) phát hiện đã để quên 2 chiếc nhẫn vàng trị giá 23.000 USD tại ngăn kéo bàn phòng ở khách sạn. Ông cùng một số người trong đoàn đã quay lại khách sạn và đến công an phường Bãi Cháy trình báo.

Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Bãi Cháy, đội CSHS, Công an TP.Hạ Long phối hợp với phòng Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Quảng Ninh đã nhanh chóng xuống khách sạn gọi hỏi nhân viên dọn phòng, xác định chị Phạm Thị N. (SN 1981, trú tại tổ 6, khu 9, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long) là người nhặt được 2 chiếc nhẫn trên.

Chị N. đã tự nguyện giao nộp lại cho cơ quan công an để trả lại nhẫn cho ông San Bun Thoeun và bà San Sokunthy.

Ông San Bun Thoeun đã cảm ơn lực lượng Công an Quảng Ninh đã nhiệt tình, nhanh chóng, tận tụy giúp ông tìm lại tài sản.

trao tra tai san 23000 usd cho trung tuong campuchia bo quen tai khach san Liệt sĩ trở về nhà rạng sáng mùng 5 Tết

Sau 33 năm được cho là đã hy sinh ở chiến trường Campuchia, ông Chóng bất ngờ về nhà, đập cửa gọi mẹ vào lúc ...

trao tra tai san 23000 usd cho trung tuong campuchia bo quen tai khach san Thịt bò siêu đắt Nhật qua Campuchia để vào Trung Quốc thế nào?

Nhiều người tin rằng Campuchia giờ đây trở thành địa điểm “rửa” thịt bò wagyu siêu đắt để giúp phục vụ nhu cầu cho những ...

trao tra tai san 23000 usd cho trung tuong campuchia bo quen tai khach san 7 du khách bị trục xuất khỏi Campuchia vì "thác loạn" gần Angkor Wat

Campuchia đã có quyết định mạnh tay khi nhóm du khách nước ngoài có hành vi không đứng đắn gần khu di tích thiêng liêng ...

/ http://www.nguoiduatin.vn