Trang trại trồng pizza tưởng đùa nhưng là thật, sao không thử?

Bạn đã bao giờ nghe đến trang trại pizza chưa? Không phải đùa đâu, nó có tồn tại thật sự trên thế giới đó! Chỉ việc ra vườn và nhổ “pizza“ lên ăn!

Trang trại đặc biệt này thuộc quản lý của ông Gregory (làm về bảo hiểm đã nghỉ hưu) và đối tác kinh doanh Lynne Weis gần thị trấn Alton, sông Mississippi. Tuy nhiên nó không phải "trồng" pizza như tên gọi của nó mà ở đây người ta chuyên về tất cả các thành phần cần thiết để cho ra một chiếc bánh pizza hoàn chỉnh. Trang trại này chia cánh đồng nguyên liệu thành các lát cắt để giống với một chiếc bánh pizza từ trên cao. Mỗi một lát bánh "đất" được trồng đại diện cho một nguyên liệu sử dụng trên chiếc bánh pizza - từ cà chua, ớt đến các loại thảo mộc bao gồm hương thảo và cây xô thơm.... Ba con dê tượng trưng cho sữa và bò cái là biểu tượng của thịt bò. Bảy chú heo minh họa cho thịt lợn. Tất cả các nguyên liệu từ trang trại này đều được trồng hữu cơ. Thậm chí, ông Gregory còn trồng cả gỗ để dùng cho các lò đốt củi để nướng pizza.

 

 

Trang trại này thu hút một lượng khách du lịch rất lớn đến tham quan, nếm thử những chiếc pizza hữu cơ hoàn hảo, học cách trồng trọt hữu cơ. Ông Gregory không giấu giếm sự phản đối của mình đối với các tập đoàn đứng sau công nghệ sinh học nông nghiệp hoặc nông dân sử dụng các sản phẩm kháng thuốc diệt cỏ mà ông cho là nguy hiểm "Lũ trẻ và bố mẹ chúng đến đây có thể tự tay hái trực tiếp hớt, cà chua, các loại thảo mộc, vắt sữa dê.... trên các mảnh "pizza", và sử dụng thẳng chúng để làm một chiếc bánh pizza tươi nguyên chất hữu cơ từ đầu đến cuối, chứ không phải là những chiếc pizza đông lạnh hay pizza thức ăn nhanh ở các nhà hàng".

 

 

.

Nữ sinh tổ chức tiệc pizza cho người vô gia cư để mừng ngày tốt nghiệp
Người đàn ông Hàn Quốc mua 125 chiếc pizza cảm ơn học sinh
Mắt người phụ nữ như chiếc bánh pizza sau phẫu thuật giác mạc
/ danviet.vn