Trấn Thành tiết lộ điều muốn làm với Hari Won khi kỷ niệm 10 năm bên nhau

Nam danh hài chia sẻ, anh muốn làm lễ kỷ niệm với vợ ở Hawaii hoặc Bali nhân kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Tối 10/11, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của anh bên cạnh Hari Won và hài hước bày tỏ điều mong muốn của mình khi kỷ niệm 10 năm bên nhau với vợ. "Người ta làm đám cưới lớn quá, chơi tới Phú Quốc luôn vợ ơi. Mình lết qua được 10 năm, mình làm cái hấp hôn ở Bali hay Hawaii luôn nha" - nam danh hài dí dỏm.

Mặc dù không biết Trấn Thành nói thật hay đùa nhưng 10 năm bên nhau là một cột mốc rất đặc biệt nên rất có thể, nam danh hài sẽ dành những điều bất ngờ nhất cho vợ.

Trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa rồi, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC dẫn dắt và bản thân anh nhiều lần xúc động trước tình yêu cô dâu - chú rể dành cho nhau. Đến khi dự tiệc, nam danh hài uống say và bật khóc ôm 2 người em thân thiết chúc phúc, sau đó anh vừa khóc vừa chạy đi tìm Hari Won.

Vừa gặp vợ, Trấn Thành lập tức ôm cô vào lòng và trao cho Hari Won một nụ hôn ngọt ngào. Hành động đáng yêu của nam danh hài khiến nhiều khán giả thích thú và càng thêm yêu mến cặp đôi này.

 Trấn Thành và Hari Won.

Cuối năm 2016, Trấn Thành - Hari Won về chung một nhà sau rất nhiều sóng gió. Gần 3 năm kết hôn, tình cảm của cặp đôi này vẫn mặn nồng và ngọt ngào như thời mới yêu.

Thời điểm công khai tình cảm với Trấn Thành, Hari Won nhận nhiều chỉ trích nhưng dần dần, tình cảm chân thành cả hai dành cho nhau khiến khán giả thay đổi suy nghĩ.

Không chỉ được ngưỡng mộ về tình cảm , Trấn Thành - Hari Won cũng được fan yêu mến vì hai vợ chồng đều có tính cách hài hước, thường xuyên "dìm hàng" nhau không thương tiếc.

Nếu Hari Won hay chê chồng mập thì Trấn Thành cũng thường xuyên "bán" vợ trên mạng xã hội khi kể việc cô cạo lông mèo, viết sai chính tả, dùng sai từ ngữ...

Em gái út MC Trấn Thành khoe dáng đầy đặn tuổi 20 với bikini
5 "chú tiểu" Bồng Lai hứa hẹn gây "bão mạng" tại Thách thức danh hài mùa 6
Bà Tân Vlog bất ngờ xuất hiện chọc cười Trấn Thành, Trường Giang
/ vtc.vn