Trấn Thành - Hari Won: Phải lấy người như anh!

Hari Won từng đối mặt với nhiều nghi kỵ, bàn tán khi công khai yêu và lấy Trấn Thành. Vậy nhưng, ở thời điểm hiện tại, cô dường như đang là người phụ nữ "có được cả thế gian".

 

 

 

 

Trấn Thành và Hari Won hiện là cặp đôi được yêu mến hàng đầu showbiz Việt.

Chân thành, nghiêm túc từ khi 'tình yêu hé nở nụ cười'

Hari Won đến với Trấn Thành không lâu sau khi cô vừa kết thúc mối tình dài 9 năm. Khi cặp đôi công khai tình yêu, những lời chúc phúc thì ít mà còn 'chìm nghỉm' trong hàng loạt bình luận tiêu cực, chỉ trích và phán xét.

Chuyện tình cảm là của hai người nhưng khi bạn là nghệ sĩ và từng có một mối tình được coi là hình mẫu lý tưởng trong showbiz thì khi mọi việc đổ vỡ, họ sẽ nhận về nhiều soi mói, bình phẩm.

Cho đến nay, một số người cho rằng Hari Won thực sự can đảm khi công khai hẹn hò với Trấn Thành ở thời điểm nhạy cảm. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, phần lớn khán giả cho rằng cặp đôi đang chiêu trò, quảng bá cho hình ảnh của mình. Tất nhiên, Hari nhận nhiều chỉ trích hơn cả vì bị cộng đồng mạng đánh giá là cô gái bất chấp tất cả để chạy theo sự nổi tiếng, “tham phú phụ bần”.

Giữa "tâm bão", Hari chọn cách im lặng. Còn Trấn Thành chỉ lên tiếng chia sẻ ngắn gọn, khẳng định rằng anh yêu Hari Won. Nam danh hài tuyên bố không phải người thứ ba bởi họ chỉ vô tình gặp lại trong công việc và yêu nhau sau khi cô chia tay bạn trai hai tháng. Trong cuộc tình này, anh là người chủ động theo đuổi Hari sau khi biết cô hoàn toàn độc thân.

Tuy nhiên, lời khẳng định này cũng không khiến những dị nghị, chỉ trích nhằm vào Hari Won bớt đi mấy. Vậy ngoài tình yêu chân thành từ người đàn ông của mình, điều gì đã giúp Hari Won vượt qua được khoảng thời gian khó khăn sóng gió như vậy?

Hari Won chia sẻ, cô từng rất ức chế khi nhiều khán giả nghĩ mình quen Trấn Thành vì tiền hoặc để PR tên tuổi. Trước sức ép của dư luận, nữ ca sĩ từng nghĩ đến chuyện tự tử.

"Tôi không tưởng tượng được khán giả ghét mình đến thế! Tôi đã bị cắt và phải đền nhiều hợp đồng quảng cáo. Trấn Thành bảo tôi mất bao nhiêu, anh ấy sẽ bù lại. Tôi rất cảm kích, nhưng không muốn nhận tiền của anh ấy", Hari kể lại khoảng thời gian ấy.

 

 

Tình cảm của Trấn Thành góp phần giúp Hari Won vững vàng vượt qua sóng gió.

Đến ngày cưới mới nghĩ chuyện làm vợ

Nghệ sĩ luôn rất thận trọng trong việc công khai tình cảm. Vì lẽ đó, từ khi thừa nhận chuyện theo đuổi và hẹn hò với Hari Won, Trấn Thành không bao giờ ngần ngại tình cảm để khẳng định sự nghiêm túc trong mối quan hệ với cô.

Ở giai đoạn nhạy cảm nhất thì mọi người cũng vẫn luôn thấy những hình ảnh Trấn Thành chăm sóc Hari Won rất "ngôn tình", từ việc lau miệng đến đút thức ăn cho cô. Khi cùng nhau xuất hiện ở sự kiện, Trấn Thành nắm chặt tay bạn gái, chăm chú nhìn Hari hay liên tục giơ khăn giấy lau mồ hôi cho bạn gái.

Vẫn có nhiều người nói rằng Trấn Thành đang “diễn”, nhưng ánh mắt không thể nói dối. Và “nhu tình như nước” trong ánh mắt mà anh dành cho Hari Won khiến mọi nghi kỵ đều trở nên vô nghĩa.

Hari Won được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau. Thời điểm ấy, bản thân nữ ca sĩ tự cảm thấy mình vẫn chưa muốn lập gia đình.

Khi Trấn Thành bày tỏ ý định làm đám cưới, Hari Won hốt hoảng hỏi bạn trai: "Tại sao phải gấp vậy? Từ giờ đến lúc đó chỉ có vài tháng mà hai đứa mình đều quá nhiều việc". Trấn Thành chia sẻ anh sẽ lo hết, cô không phải làm gì. Trước quyết tâm của Trấn Thành, cô gật đầu đồng ý.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Các cặp khác được lựa chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì. Tôi cứ đi theo, anh ấy tự làm hết. Đến ngày cưới tôi mới nghĩ chuyện làm vợ dù cảm giác như đi sự kiện. Tôi thấy hoảng sợ, nhắc mình phải nghiêm túc và gắn bó với người này".

Kết hôn với Trấn Thành, cô có lúc còn chưa yên tâm về con đường phía trước của mình. “Thời điểm đó tôi cứ hoang mang khi lấy Trấn Thành, còn đến bây giờ tôi mới chắc chắn quyết định của mình là đúng", Hari Won khẳng định.

Trấn Thành thừa nhận việc kết hôn là một trong những quyết định liều lĩnh nhất cuộc đời mình. Mặc dù vậy, nam MC khẳng định, anh sẽ rất hối hận nếu như bản thân không có quyết định đó. Việc lập gia đình cùng Hari Won được Trấn Thành xem như cột mốc quan trọng trong đời khiến anh thay đổi theo hướng tích cực.

Thành công hiện tại không thể thiếu công sức của chồng

 

3 năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won luôn nắm tay đồng hành trong mọi việc.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Hari Won khiến mọi người cảm nhận được sự hạnh phúc của người phụ nữ khi được chồng thương yêu, chiều chuộng. Hari Won kể, khi đi mua sắm, Trấn Thành sẽ là người chọn và phối đồ còn cô chỉ có việc thử nên nhiều lúc cô thấy mình như "búp bê sống".

Lúc đầu tôi thấy hơi mệt mỏi nhưng sau này khi suy nghĩ tích cực hơn, tôi thấy việc làm đó khiến Trấn Thành vui nên thoải mái đón nhận" – Hari Won nói.

Lấy vợ xong, Trấn Thành giao cho vợ quản lý tiền bạc. Mỗi ngày, cô đưa anh 2 triệu đồng để chi tiêu. Trấn Thành thường quay những clip hài hước đề cập tới chuyện Hari quên không rút tiền đưa anh nhưng trên thực tế, ai cũng hiểu ẩn ý đó là nam danh hài khoe khéo rằng nhờ vợ mà anh bỏ thói quen xài hoang phí.

Kể từ sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won dường như "lột xác" với phong cách thời trang sang chảnh và gợi cảm hơn hẳn. Cô liên tục biến hóa về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc và xuất hiện trong nhiều gameshow với chất giọng đặc trưng của mình.

Hari Won chia sẻ, thành công trong công việc của cô không thể thiếu công sức của chồng. Cô có thể kể cho anh nhiều chuyện trong công việc, lẫn cuộc sống. Trấn Thành luôn góp ý cho vợ hoàn thành các sản phẩm âm nhạc.

Còn nhớ hồi đầu năm, khi Hari Won ra mắt MV "Vì em vẫn", cô không ngại tiết lộ chính ông xã Trấn Thành đã là nguồn động lực lớn nhất. Bởi vì Hari vẫn còn gặp nhiều vấn đề trong phát âm, có một số chữ trong tiếng Việt Hari vẫn chưa thể phát âm một cách tròn trịa được.

Cô kể, không chỉ không thôi thúc và động viên, Trấn Thành còn chê bai khiến cho Hari rất bực tức. Quá giận với những lời nói từ ông xã, Hari đã cố gắng chỉnh sửa và sau khi hoàn thành cả hai vợ chồng cùng nghe lại bản thu thấy cũng hợp lý nên quyết định gửi đến người hâm mộ.

Tất nhiên, đây là câu chuyện đùa của Hari Won về ông xã. Bởi người hâm mộ có thể nhận ra rằng mỗi khi cô nàng ra sản phẩm âm nhạc mới, Trấn Thành chính là người tích cực PR số một cho cô trên mạng xã hội. Nam MC không ngần ngại dành những lời khen "có cánh" cho bà xã khiến cư dân mạng chỉ còn biết lắc đầu ghen tỵ.

 

Đồng hành cùng Hari Won trong mọi chặng đường sự nghiệp, Trấn Thành cũng không ngại “xù lông” khi bà xã anh nhận những lời chỉ trích vô lý, cay nghiệt từ cư dân mạng.

Trấn Thành cho rằng, bản thân anh đã hiểu khi chọn nghiệp nghệ sĩ thì đồng nghĩa với thị phi, anh không hề than vãn về điều đó. Tuy vậy, anh không thể im lặng khi xuất hiện sự chỉ trích, thậm chí là nguyền rủa nhằm vào người thân của mình.

Khi Hari Won bị miệt thị chuyện sinh con, Trấn Thành không khỏi phẫn nộ. Anh cho rằng sự ghét bỏ, ác ý là nhằm vào bản thân mình và cũng nên nói thẳng với mình thay vì để Hari Won phải chịu: “Khi mình có thái độ với ai thì nói thẳng người đó, đừng lôi gia đình người ta vào. Họ vô tội và không liên quan. Cái nào ra cái đó, sòng phẳng và nghĩa khí một chút nào. Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt nó ra để làm gì?”.

Trấn Thành không ngại nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết sự việc đến cùng. Sự bảo vệ mà anh dành cho Hari Won là tuyệt đối.

Trấn Thành - Hari Won: Mảnh ghép lego hoàn chỉnh

Cựu người mẫu Xuân Lan từng nói chị ngưỡng mộ tình yêu của Trấn Thành và Hari Won. "Tôi chưa thấy cặp nào yêu nhau dễ thương như thế. Chúng tôi thỉnh thoảng đi cà phê. Hai vợ chồng cứ 10 phút lại hôn nhau một lần. Tôi hay mắng vui là hai đứa không coi sự tồn tại của chị ra gì" - Xuân Lan kể.

Quả thực, cuộc sống hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành chưa bao giờ thiếu những lời bày tỏ ngọt ngào.

Ngày 25/12/2018, nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng mặc áo đôi tình tứ kèm lời nhắn tới bà xã Hari Won.

Nam danh hài viết: "Happy 2 year anniversary. Love you bà xã! Thanks for coming!" (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh).

Hari Won cũng nhanh chóng đáp lại chồng: "Đã cưới hai năm. Vẫn yêu nhau đến giờ. Vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện. Và mình phải tự nhủ rằng: À lấy người này là đúng. Cám ơn chồng".

Trấn Thành cũng từng mua loạt thú bông xếp thành hàng để bày tỏ tình cảm với Hari Won trong ngày lễ Tình nhân. Anh nhiều lần ghé phim trường chỉ để gặp Hari Won trong vài phút hay nhắc tới vợ bằng ánh mắt lấp lánh niềm vui.

 

Tuy nhiên, điều ngọt ngào nhất mà Trấn Thành dành cho Hari Won đó là việc anh chưa từng áp đặt trách nhiệm sinh con lên vai vợ mình.

 

Trong một chương trình Trấn Thành từng chia sẻ: "Cuộc sống như trò lắp ghép lego, mỗi người phải tìm kiếm cho mình một mảnh ghép phù hợp". Sau đó, ca sĩ Phương Thanh liền khẳng định: “Như Trấn Thành ghép với Hari là xuất sắc luôn”.

 

"Dù cô ấy có như thế nào, tôi vẫn yêu cô ấy thôi"

Trấn Thành và Hari Won đều mong muốn có con. Mẹ nam danh hài cũng kỳ vọng vào việc có cháu bế bồng. Tuy nhiên, việc này bị trì hoãn một phần vì Hari Won từng điều trị ung thư cổ tử cung. Điều này khiến Hari không khỏi cảm thấy áy náy.

Dù vậy, Trấn Thành khiến bà xã ấm lòng khi chia sẻ: "Tôi đón nhận điều đó rất bình thường, bởi tôi luôn quan niệm: Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra với chúng ta. Dù cô ấy có như thế nào, tôi vẫn yêu cô ấy thôi. Và tôi nghĩ ngược lại, chắc gì tôi đã không bệnh trước cô.

Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trong hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không?

Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác".

Không có lời tâm tình nào đáng yêu hơn thế! Không có lời hứa hẹn nào chân thành hơn việc Trấn Thành sẵn sàng đón nhận Hari Won bất chấp bệnh tình của cô.

Lời tâm sự của Trấn Thành khiến ai nghe cũng cảm thấy rung động chứ đừng nói người được đón nhận những câu nói ấy như Hari Won.

Anh giảm áp lực cho vợ bằng việc đưa trách nhiệm lên chính bản thân mình: "Bạn bè hay nói xỏ tôi rằng, ‘Mày giàu có, tiền cũng nhiều hơn người ta sao không chịu sinh con?’, nhưng tôi là một đứa có suy nghĩ rất khác người.

Khi nào tôi là một người cha có đầy đủ bản lĩnh về kinh tế, về sự chịu đựng, đức hy sinh, không còn ham chơi nữa, đủ trình độ và tri thức để dạy con thì tôi mới sinh con.

Tôi không thể làm cha mà suốt ngày cứ để vợ réo: ‘Anh về chưa?’. Tôi muốn mình phải là một người cha tốt và không để con cảm thấy xấu hổ khi nhắc đến ba nó”.

 

Trấn Thành và Hari Won không ngừng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Cặp nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip vừa hài hước vừa tình cảm như gọi video trêu chọc nhau khi ở xa, cùng chăm sóc chú mèo "quý tộc" ngàn đô...

Thậm chí, ở trên sóng truyền hình, Trấn Thành có thể "bán" vợ từ chương trình này sang chương trình khác dù Hari Won có tham gia hay không, từ việc cô viết sai chính tả, dùng nhầm từ ngữ, tố vợ quản lý chi tiêu... hay đến chuyện cạo lông chú mèo 3.000 USD của anh.

Người hâm mộ Trấn Thành và Hari Won cho rằng đây là cách thể hiện tình cảm độc đáo, đáng yêu mà chỉ có cặp đôi "lầy lội" này mới nghĩ ra và làm được mà thôi.

Vì lẽ đó, dù hiện tại chưa có tiếng trẻ con, trong gia đình nhưng ngôi nhà nhỏ của Trấn Thành và Hari Won vẫn ngập tràn hạnh phúc.

 Vi An

Từ một cô nàng mũm mĩm, Hari Won "lột xác" hoàn toàn sau khi kết hôn với Trấn Thành

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành cùng với sự nỗ lực hết mình, Hari Won đã "lột xác" thành công từ một cô ...

Trấn Thành: ‘Tôi chỉ mong mỗi ngày thức dậy có thể nắm tay Hari Won’

Khoe loạt ảnh tình tứ bên nhau, Trấn Thành – Hari Won khiến khán giả ghen tị vì hạnh phúc của mình.

Hari Won liên tục khoe chồng, tự hào khen Trấn Thành ‘cái gì cũng giỏi’

Nữ ca sĩ có lẽ rất xứng với danh hiệu “cô gái vàng trong làng khoe chồng” khi liên tục khen Trấn Thành.

Không nhẫn kim cương, 3 năm trước Trấn Thành cầu hôn Hari Won thế nào?

Kỉ niệm 3 năm ngày cầu hôn, Trấn Thành - Hari Won lại có hành động khác nhau khiến fan cười không ngớt.

 

 

/ www.doisongphapluat.com